Home ข่าวบันเทิง ครูไพบูลย์ โต้เกาะกระแส หนูรัตน์ ยืนยันไม่ได้หลอกให้รัก เป็นอินฟูลฯแค่คอลแลบส์

ครูไพบูลย์ โต้เกาะกระแส หนูรัตน์ ยืนยันไม่ได้หลอกให้รัก เป็นอินฟูลฯแค่คอลแลบส์

40
0

ครูไพบูลย์ ตอบดราม่าเกาะกระแส หนูรัตน์ ไม่ได้หลอกให้รัก เผยตนเป็นเป็นอินฟลูเอนเซอร์ สายคอนเทนต์ ทุกอย่างคืองาน มันคือการคอลแลบส์

เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกระแสความหวานของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน กับ หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่เวลาผ่านไปไม่นาน มีข่าวว่า ครูไพบูลย์ ได้เฟดตัวออกจนมีดราม่าว่าที่เข้าหา หนูรัตน์ เพื่อเกาะกระแสเท่านั้น ทำให้ฝ่ายหญิงโกรธแค้น เพราะคนมองว่า หนูรัตน์เอาใจลงไปจริงๆ แต่ครูไพบูลย์กลับมาเล่นๆ

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show “ผมตั้งใจว่ามันต้องโดนอยู่แล้ว ผมต้องเป็นเดอะแบกอยู่แล้ว เดี๋ยวก็โดนหาว่ามาเกาะน้อง ซึ่งที่จริงแล้วมันไม่มีใครเกาะใคร มันเป็นเรื่องของการคอลแลบส์ เป็นเรื่องของการสร้างด้วยกัน

หมายถึงว่าถ้ามันไปด้วยกันแล้วมันได้ ในเรื่องของการงานก็โอเค ก็แฮปปี้วินวินทั้งสองฝ่าย แต่ถ้ามันไม่แฮปปี้ ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลย เพราะเราต่างบริหารจัดการอย่างถูกต้อง ไม่ได้บอกว่าต้องไปจีบกัน เราต้องเป็นแฟนกันเพราะว่า ด้วยการใช้ชีวิต และทำการงาน ไลฟ์สไตล์ มันคนละอย่าง

แต่ที่หลายคนกังวลว่า หนูรัตน์เขาจะคิดจริงไหม ? เขาจะเฮิร์ตไหม ? ไม่เลย หนูรัตน์เขาเป็นผู้หญิงที่ชอบทำงานหาเงิน นี่คือสิ่งที่ผมชอบ อยากให้ทำด้วยกัน มาคอลแลบส์กัน แต่เนื่องด้วยเราอยู่คนละที่ มันก็เลยทำให้งานคู่ของเราไม่ค่อยได้ทำต่อ หนูรัตน์เขาก็เข้าใจว่านี่คืองาน หนูรัตน์เขาเก่ง เขาเป็นนักแสดง เขาสามารถสร้างความน่าสนใจได้ แต่ถ้าบางคนที่เขาอินจริงก็ต้องขอโทษด้วย ที่ทุกคนมองว่ามันจะเป็นความรักที่จริงไหม
งานคู่ได้เหมือนเดิมนะครับ”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here