Home หวย ทนายเดชา เผย หนุ่ม กะลา พร้อมคุย จูน ชี้ถ้าเรื่องไม่จบ อาจบวชไม่สึก

ทนายเดชา เผย หนุ่ม กะลา พร้อมคุย จูน ชี้ถ้าเรื่องไม่จบ อาจบวชไม่สึก

44
0

ล่าสุด 10 มิ.ย. 2567 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์กรณี จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ออกมาระบุประเด็นคำเบิกความเท็จต่อศาลหรือไม่

ทนายเดชา กล่าวว่า ภรรยาของหนุ่มกะลา ฟ้องมือที่สาม ซึ่งตนเป็นทนายความส่วนตัว และมาตรวจคำเบิกความของทนาย ซึ่ง คุณจูน เบิกความให้ข้อมูลว่า สามี มีรายได้ปีละ 30,000,000 บาท ซึ่งขัดแย้งกับงบการเงิน ที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย มีแค่ 14,000,000 บาทเท่านั้น เพราะฉะนั้นต่างกัน 100 % จึงตั้งคำถามว่าเป็นการเบิกความเท็จหรือไม่

เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้ ทนายเดชา กล่าวว่า ส่วนที่ ภรรยาหนุ่ม ระบุ 30,000,000 นั้นเป็นตัวเลขกลม ๆ ซึ่งการเบิกความ ไม่สามารถเบิกความแบบบ้าน้ำลายได้ ต้องมีที่มาที่ไปและตัวเลขชัดเจน อะไรที่ไม่เป็นความจริง ไม่สามารถเบิกความได้

“ที่ผมออกมาพูดนั้น ไม่ได้คิดว่าการที่ออกมาพูดเรื่องนี้จะกระทบกับปัญหาครอบครัว เพราะปัญหาครอบครัวมีมานานแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้คุยกัน มีเพียงแค่คุยเรื่องรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่อยากฝากถึง ภรรยาหนุ่ม ว่า อย่าเอาลูกมาออกโซเชียล ถ้าหากว่าเรารักเด็กจริง เพราะมันมี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่ ส่วนความสัมพันธ์ ระหว่างพ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน”

เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะจบหรือสามารถพูดคุยกันได้หรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ แต่อยากขอให้ คุณจูน หยุดให้สัมภาษณ์กับสื่อ หรือออกรายการต่าง ๆ หากอยากพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยกัน สามารถเดินทางเข้ามาหาตนเองได้ ยินดีและพร้อม แต่หากยังไม่หยุดก็จะต้องดําเนินการตามกฎหมาย เพราะ

หนุ่ม กะลา มีอาการเครียดทุกวันจากกระแสสังคมและเขาก็ไม่ได้ต้องการดําเนินคดี คุณจูน จนถึงขั้นต้องติดคุกติดตาราง ซึ่งเงื่อนไขคือทรัพย์สินและหนี้สินแบ่งกันคนละครึ่ง “ในวันที่ 15 มิ.ย. ทาง หนุ่ม กะลา จะเข้าอุปสมบท จนกว่าเรื่องจะจบ หากเรื่องยังไม่จบอาจจะบวชไม่สึก ส่วนบ้านก็ปล่อยยึดไป ไม่มีเงินผ่อนแล้ว” ทนายเดชา กล่าวแบบทีเล่นทีจริง

ทนายเดชา กล่าวว่า ทีมทนายตรวจสอบแล้วว่าเงินที่ถอนออกไปทั้งหมด 66 ล้าน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่าย ที่อ้างว่ามีต่อเดือน 700,000 บาท เพราะว่าคนละก้อนกัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here