Home หวย 2แม่ลูก ตั้งโต๊ะบวงสรวง ขอโชคลาภกับพ่อปู่แม่ย่า เลขขันน้ำมนต์ตรงกับเลขธูป งวด 1 มิ.ย. 67

2แม่ลูก ตั้งโต๊ะบวงสรวง ขอโชคลาภกับพ่อปู่แม่ย่า เลขขันน้ำมนต์ตรงกับเลขธูป งวด 1 มิ.ย. 67

56
0

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากหน้าประตูเข้าวังนาคินทร์เกาะคำชะโนดบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ถึงแม้ว่าวันนี้ใกล้ถึงวันของนักเสี่ยงโชคจะแสวงหาตัวเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกัน นักท่องเที่ยวบางคนมาถึงเกาะคำชะโนดจะเข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าภายในเกาะต้องหยุดรอก่อนประมาณ 1 ขั่วโมง ทางเกาะหยุดพักเที่ยง 1 ชั่วโมงเพื่อเจ้าหน้าที่ได้พักรับประทานอาหารจะเปิดให้เข้ากราบไหว้พ่อปู่แม่บ่ายโมง ในวันนี้นักท่องเที่ยวบางตามากจะมีเยอะหน่อยในวันหยุด

สำหรับคนที่ชอบหาตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงในงวดวันที่ 1 มิถุนายน นี้ พลาดไม่ได้ออกจากเกาะคำชะโนดมาแล้วต้องแวะที่ลานบวงสรวงวันนี้ที่ลานบวงสรวงแน่นไปด้วยโต๊ะบวงสรวงแก้บนบ้างเปิดทรัพย์รับโชคมีโต๊ะบวงสรวงโต๊ะหนึ่งเจ้าของเดินทางมาไกลมากจากแดนใต้จังหวัดระนองเดินทางมาตั้งโต๊ะบวงสรวงของโชคลาภจากพ่อปู่แม่มากับลูกสาว โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงเป็นผู้พานำทำพิธีบวงสรวงใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จหลังจากนั้นเจ้าของโต๊ะบวงสรวงได้ส่องไปที่ขันน้ำมนต์พิธีเห็นน้ำตาเทียนสีเขียวมีเลข 7-4-1 ที่แปลกใจคือตรงกับตัวเลขของการจุดธูปมงคล คือ 741,247 เผื่อปู่ให้โชคคนที่เดินทางมาไกลมาขอพรพ่อปู่แม่ย่า

สำหรับที่แผงจำหน่ายล็อตเตอรี่ หน้าเกาะคำชะโนดและแผงจำหน่ายมาลงทะเบียนจำหน่ายล็อตเตอรี่ภายในเกาะนับ 100 แผง แม่ค้าบอกว่าตัวเลขที่เกลี้ยงแผงและเป็นตัวเลขที่ถามหาบ่อยและไม่มีขายคือ 19,91,97,79 ไม่ทราบเป็นเลขดังมาจากสำนักใด

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.อุดรธานี รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here