Home ข่าวบันเทิง ด่วน! นักร้องดัง จัสติน ถูกจับกุมแล้ว

ด่วน! นักร้องดัง จัสติน ถูกจับกุมแล้ว

821
0

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องแนวป็อปชาวอเมริกันและยังเป็นนักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ จัสติน ทิมเบอร์เลก วัย43ปี ถูกจับกุมในรัฐนิวยอร์กเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2567 และยังถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับก่อนจะได้รับการปล่อยตัวโดยไม่ต้องมีการประกันตัว ซึ่งมีสื่อต่างประเทศรายงานถึงเหตุการณ์ในขณะที่เกิดขึ้นว่า จัสติน ทิมเบอร์เลก อยู่ที่หมู่บ้าน แซก ฮาร์เบอร์ ในเมืองแฮมป์ตันส์ บนเกาะลอง ไอส์แลนด์ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของเหล่าดารา

โดยสำนักข่าวในสหรัฐอ้างว่า ทิมเบอร์เลก บอกตำรวจหลังถูกเรียกให้หยุดรถว่า “ผมมีมาร์ตินี 1 ขวด และผมกำลังตามเพื่อนๆ กลับบ้าน” ทั้งนี้ ทิมเบอร์เลก จะขึ้นศาลผ่านวิดีโอคอลในวันที่ 26 ก.ค.นี้ โดยบทลงโทษสำหรับผู้กระทำผิดข้อหาเมาแล้วขับคือ จำคุกสูงสุด 1 ปี ปรับเงิน 1,000วมถึงมีการระงับใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน

ซึ่งทางเอกสารแจ้งข้อกล่าวหา ทิมเบอร์เลก ระบุว่าถูกจับกุมในเวลา 12.37 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังตำรวจเรียกให้รถยนต์สีเทาของเขาจอดข้างทาง หลังจากที่เขาฝ่าสัญญาณหยุดรถและไม่อยู่ในเลนของตน และหลังถูกเรียกให้จอด เจ้าหน้าที่พบว่า ทิมเบอร์เลก อยู่ในสภาพแววตานิ่งเฉยและแดงก่ำ ขณะที่ลมหายใจมีกลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รุนแรงมาก นอกจากนั้น เขายังปฏิเสธไม่ยอมเป่าเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์อีกด้วย

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here