Home ข่าวท้องถิ่น ด่วน ศาลไต่สวนแล้ว นัดฟังคำสั่ง “เด็กเชื่อมจิต” 2ก.ค.นี้้

ด่วน ศาลไต่สวนแล้ว นัดฟังคำสั่ง “เด็กเชื่อมจิต” 2ก.ค.นี้้

26
0

17 มิ.ย.67 ความคืบหน้า  ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ไต่สวนคำร้องขอคุ้มครองสวัสดิภาพ เด็กเชื่อมจิต ในคดีที่ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดย ศาลเด็กและเยาวชน จ.สุราษฎร์ธานี  เริ่มไต่สวนคำร้อง ในคดีที่เจ้าหน้าที่ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้องขอคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก กรณีเด็กชายอายุ 8 ขวบ หรือ เด็กเชื่อมจิต  ซึ่งผู้ร้องได้นำพยานจำนวน 8 ปาก มาเพื่อนำสืบ

ด่วน ศาลไต่สวนแล้ว นัดฟังคำสั่ง \"เด็กเชื่อมจิต\" 2ก.ค.นี้้

ฝ่ายผู้ถูกฟ้องไม่ได้เดินทางมาศาล มีเพียงมอบหมายให้ทนายมาร่วมและยื่นขอเลื่อนการไต่สวนออกไป แต่ศาลไม่อนุญาต จากนั้นและได้มีการดำเนินการไต่สวนพยานของผู้ร้อง จนเสร็จสิ้นทุกปาก ต่อมาทางทนายผู้ถูกร้องได้แถลงคัดค้านคำให้การของพยานฝ่ายผู้ร้อง ซึ่งศาลต้องมีการไต่สวนพยานฝ่ายผู้ถูกร้อง ซึ่งฝั่งเชื่อมจิต เบี้ยวนัดในวันนี้ อย่างไรก็ตาม ศาลได้ทำการไต่สวนแล้ว และนัดฟังคำสั่งในวันที่ 2 ก.ค.2667

ด้าน ทนายธรรมราช เคลื่อนไหว โพสต์ไว้ก่อนที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี จะทำการไต่สวน พม.จังหวัด ร้องขอคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก  กรณี “เด็กชายเชื่อมจิต” โดยได้ส่งตัวแทนไม่ยืนคำคัดค้าน และยื่นคำร้องขอเลื่อนคดี

ด่วน ศาลไต่สวนแล้ว นัดฟังคำสั่ง \"เด็กเชื่อมจิต\" 2ก.ค.นี้้

เกี่ยวกับการขอคุ้มครองสวัสดิภาพให้น้องไนซ์เนื่องด้วยผมติดว่าความที่ศาลจังหวัดสระแก้ว
จึงไม่สามารถเดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ในวันนี้​​ และได้มอบฉันทะให้ตัวแทนไปยื่นคำคัดค้านและยื่นคำร้องขอเลื่อนคดีแล้ว​

เมื่อศาลท่านมีกำหนดนัดแล้วจะแจ้งวันและเวลาให้ทราบอีกครั้ง​ ขอขอบพระคุณมากครับที่ให้ความสนใจและติดตามรับชม ทนายธรรมราช

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here