Home ข่าวบันเทิง ดราม่าสะใภ้เกาหลีช่องดัง ‘แพน’ ฉะแรง ‘สะใภ้ซอ’ ชอบโชว์ลำบาก ลั่น สะใจตอนท้องนั่งร้องไห้

ดราม่าสะใภ้เกาหลีช่องดัง ‘แพน’ ฉะแรง ‘สะใภ้ซอ’ ชอบโชว์ลำบาก ลั่น สะใจตอนท้องนั่งร้องไห้

405
0

กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลัง คุณแพน ยูทูบเบอร์สายสะใภ้เกาหลี ออกมาชี้แจงเรื่องดราม่าและฉะติ่งช่องของ คุณซอฮยอน สะใภ้เกาหลี โดยต้นเรื่องสืบเนื่องมาจากคลิปเก็บหน่อไม้ที่ทั้ง 2 ช่อง มีการทำคอนเทนต์ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้มีบางคนไปคอมเมนต์ในช่องคุณแพนทำนองว่าก๊อบปี้คอนเทนต์ช่องคุณซอภาพจาก Youtube อยู่ไปไทยเกา Family kim

โดย คุณแพน ได้กล่าวในคลิปชื่อว่า สะใภ้เกาหลีไม่ได้มีคนเดียวค่ะ คลิปสุดท้ายที่จะมาชี้แจงเรื่องดราม่า ติ่งทั้งหลายดูให้จบจะได้ฉลาดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ระบุว่า ทนไม่ไหวกับติ่งต่าง ๆ ที่ชอบมาคอมเมนต์ช่องคนอื่น โดยที่ไม่คิด ไม่วิเคราะห์ ไม่มีสมอง สักแต่จะด่า สักแต่จะแขวะอย่างเดียว ฉันละเหนื่อยมากเลย เนื่องจากว่ามันมีคลิปหน่อไม้ที่มันแมส คนดูเยอะมาก แล้วมีเมนต์หาว่าฉันไปก๊อปเค้า ทั้งที่ฉันลงก่อนภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

ช่วยดูวันที่ด้วยนะอิพวกติ่งทั้งหลาย ฉันลงก่อนเค้า และอยากบอกว่า ฉันเนี่ยเก็บหน่อไม้หลังบ้านสามีค่ะ ไม่ได้ขึ้นเขาไปขโมยเค้ามาขายนะคะ ที่เกาหลีกฎหมายเค้ามีนะคะ ไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ จะไปเก็บหน่อไม้ที่ไหนก็ได้ หน่อไม้เกาหลีส่วนมากไม่ขึ้นตามธรรมชาติค่ะหน่อไม้ที่เกาหลีนั้นเก็บกินพอได้ถ้าตำรวจไม่เจอ แต่ว่าพวกที่เก็บขายคือน่าเกลียดมาก ขนาดมีคนทักมาในเพจขอให้ฉันขายหน่อไม้ ฉันยังไม่ขายเลย เพราะอะไร คือมันแก่มาก เราก็ไม่กล้าขายนะคะ ไม่เหมือนใครบางคน แก่ ๆ ยาว ๆ ขายหมดค่ะ เหมือนกับว่าไม่มีเงิน (หัวเราะ) ทำตัวลำบากมาก ยังไงน้าส่วนสาเหตุที่ไม่ลงรอยกับสะใภ้เกาหลีช่องดัง คุณแพน เล่าว่า ฉันก็ไม่เคยออกมาพูดว่าฉันเคยเกาเหลากับเค้ามาก่อน เมื่อก่อนเขาเป็นพี่สาวที่น่ารัก เคยเป็นที่ปรึกษากันมาก่อน เคยทักมาถามเรื่องทำคลิป ทำวิดีโอ แต่ว่าพอเค้าดัง หน้ามือเป็นหลังตีนเลยค่ะ

ฉันเคยไปหาเค้าตอนที่ฉันท้อง ท้องใกล้คลอด นั่งรถหลายชั่วโมงเพื่อไปเจอเค้า ปรากฏว่ามีแต่แม่ย่ามาต้อนรับ จนกินใกล้จะเสร็จแล้ว สามีเค้าเข้าร้าน แต่ตัวเขาไม่มา เพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะเราไม่ใช่ดารา ไม่ดัง ก็เลยไม่มีประโยชน์ (หัวเราะ) จากนั้นมาฉันก็เคยโพสต์ทำนองว่าเค้าไม่ออกมา เค้าก็บล็อกฉันทุกช่องทางเลย จากนั้นฉันก็เกลียดเค้ามาก เกลียดแบบเกลียดสุด ๆ ถามว่าอิจฉามั้ยที่เค้าดังระดับประเทศ ฉันไม่เคยเลย ฉันไม่เคยอิจฉา บอกเลยว่าชีวิตฉันไม่ชอบความลำบาก อยู่กับความเป็นจริงนะคะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกปล่อยออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งภายหลังพบว่า คุณแพนได้มีการแก้ไขข้อความที่เขียนว่าสะใจไว้ในคอมเมนต์ใต้คลิปออกแล้ว ส่วนฝั่งของคุณซอฮยอน สะใภ้เกาหลี ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้แต่อย่างใด

210905c8y75

2206030wkdu

2206035ny0x

w1200-10

w1200-11

w1200-12

w1200-13

w1200-14

w1200-15

w1200-8

w1200-9

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here