Home ข่าวบันเทิง เกิดอะไรขึ้น! ‘แพรรี่’ ไพรวัลย์ โพสต์เศร้า-ชวนสงสัยรักล่ม? ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

เกิดอะไรขึ้น! ‘แพรรี่’ ไพรวัลย์ โพสต์เศร้า-ชวนสงสัยรักล่ม? ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

133
0

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟนๆ ที่ติดตามเสมอ สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเศร้า สร้างปมสงสัยว่าจะเกี่ยวกับเรื่องความรักหรือไม่ ทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

ทั้งนี้ แพรรี่ ได้โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาระบุว่า “ถึงจะเศร้าแค่ไหนก็ต้องไปเอารองเท้าคืน (ลืมพวงกุญแจด้วย) คุยกันค่ะ ต้องคุยกัน จะรักกันหรือจากกัน ก็ต้องไปอย่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ไม่เสียหายเลย กอดกันสักครั้งก่อนแยกย้ายก็ได้ 🥰🥰”

ก่อนจะเขียนเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า รักและหวังดีมาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็รักและหวังดีเหมือนเดิมนะคะ, ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ไม่คิดว่าจะมีคนห่วงใยมากขนาดนี้ และ อยากนั่งคุยค่ะ การสื่อสารตรงหน้าเป็นสิ่งเดียวที่บอกความรู้สึกของคนเราได้ดีที่สุด คุยกันแบบดีๆ จากกันแบบดีๆ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เกิดไรขึ้นคะ คุยกันให้เคลียร์ คือดีที่สุด..เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ, กอดนะคะ, นี่แหละค่ะคนรักจริง, เป็นคนคิดบวกมากๆ ค่ะ น่ารักมาก กอดๆๆ นะคะ, เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ, ขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิมนะคะ, เป็นกำลังใจให้นะ, ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รักแพรี่นะคะส่งใจเติมใจให้ค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณที่มา FB : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here