Home หวย พ่อเพิ่งมาส่งที่โรงเรียนแค่ 15 นาที นักเรียนหญิงชั้น ม.4 พลัดตกอาคารดับสลด

พ่อเพิ่งมาส่งที่โรงเรียนแค่ 15 นาที นักเรียนหญิงชั้น ม.4 พลัดตกอาคารดับสลด

1639
0

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.67 ตำรว สภ.เมืองตรัง รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุตกจากที่สูง หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน ร.ต.อ.หญิง เกวลิน ชัยรัตน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บูม อายุ 15 ปี เป็นชาวอ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และเป็นนักเรียนห้องเรียนพิเศษ stem ระดับชั้น ม.4 โรงเรียนในอ.เมือง จ.ตรัง โดยเมื่อเวลาประมาณ 07.40 น. ผู้เสียชีวิตได้พลัดตกตึกจากชั้น 5 อาคารเรียน

คณะครูผู้บริหาร เข้าช่วยเหลือและประสานรถพยาบาลการแพทย์ฉุกเฉิน เข้ามารับตัวและนำส่งรพ.ตรัง เป็นการเร่งด่วน จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.28 น. น.ส.บูม ได้เสียชีวิตลง

ต่อมานายทรงกลด สว่างวงศ์ ผวจ.ตรัง พร้อมด้วย นายณหทัย สุนทรนนท์ ป้องกัน จ.ตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง นายชัยณรงค์ ช่างเรือ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่ คณะครู และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปที่ รพ.ตรัง เพื่อให้กำลังใจกับญาติและผู้ปกครองของนักเรียนรายดังกล่าว ก่อนจะประสานทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมบัติ ซึ่งเป็นพ่อของนักเรียนที่เสียชีวิต เดินทางมาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ในเวลาประมาณ 07.26 น. จนกระทั่งลูกสาวพลัดตกตึกอาคารเรียนในเวลาประมาณ 07.41 น. สำหรับสาเหตุยังอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

นายทรงกลด กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับรายงานว่ามีเด็กชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตกจากอาคารเรียนจนเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจ จากรายงานของตำรวจ สภ.เมืองตรัง ที่ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยอาชญากรรม สอบถามผู้ปกครองทราบว่าไม่พบว่ามีเรื่องเครียดหรือเรื่องกดดันอะไร คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดเรื่องส่วนตัว โดยสั่งการให้ทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here