Home หวย 'แอน ทองประสม' ตอบดราม่า หนุ่มโพสต์แฉคนขับรถแอน จะเอามีดมาทำร้ายแม่

'แอน ทองประสม' ตอบดราม่า หนุ่มโพสต์แฉคนขับรถแอน จะเอามีดมาทำร้ายแม่

33
0

ความคืบหน้า แอน ทองประสม นักแสดงคนดัง หลังเจอหนุ่มออกมาโพสต์แฉเดือดผ่านทางติ๊กต็อกว่าให้อบรมคนขับรถส่วนตัวให้ดี หลังทำตัวกร่าง และจะเอามีดมาทำร้ายแม่ตนเอง จนถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสเจอ แอน ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นฯ อวอร์ด ประจำปี 2024 ที่ พารากอน ฮออล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เลยได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

แอน เล่าว่า วันที่เห็นคลิปแล้วก็มีการกล่าวอ้างถึงชื่อ เลยคุยกับทางทีม และได้ติดต่อไปทางเจ้าของโพสต์ว่าขอให้ติดต่อกลับเรา เขาจึงติดต่อกลับมา ซึ่งทางเราได้ถามกลับไปว่าบุคคลที่คุณพูดถึงว่าเป็นคนขับรถของแอนชื่ออะไร

ปรากฏว่าชื่อที่เขาตอบมาไม่ใช่คนขับรถของแอน ไม่เพียงเท่านั้นเราย้อนคิดไปถึงคนขับรถคนแรกในชีวิตเรา จนถึงคนปัจจุบันก็ไม่มีชื่อนี้เลย หลังจากนั้นทางผู้จัดการแอนก็ได้โทรคุยกับเขา เขาจึงได้ลบคลิปที่โพสต์ในเฟซบุ๊กและติ๊กต็อกออกไป

เสร็จแล้วเราก็มาพูดกันหลังบ้านว่า เราต้องให้ฝ่ายบุคคลบริษัทเราดูหน่อยไหม เพราะเราทำละครก็เยอะ ทำฟรีแลนซ์ทีมงานเป็นร้อย มอเตอร์ไซค์บางคนอาจเคยมารับแอน คนขับรถตู้เคยขับให้แอน ทุกคนมาแล้วก็ไปมันเยอะมาก เราจึงให้ฝ่ายบุคคลคอยตรวจสอบ ว่ามีอะไรตกหล่นที่เราคาดไม่ถึงไหม รวมถึงฝากให้ทนายคอยดูแลด้วย

เมื่อเรื่องไม่ได้เป็นความจริงตามที่กล่าวอ้าง การพูดพาดพิงถึงชื่อเราค่อนข้างเสียหาย ?
แอน : จริง ๆ มันก็กระทบแหละ อย่างคนขับรถแอนคนปัจจุบันเนี่ย แค่ขึ้นคอนโดคนยังมองเขาแปลก ๆ เลย เหมือนมีคำถามแล้วว่าคุณทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า เพื่อนนักแสดงก็โทรมาถามว่าใช่คนขับรถคนนี้ไหม แล้วเขาต้องทำหน้าที่ให้แอนไง ไหนจะไปส่งของ เอาของไปให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ขับรถให้นักแสดง แอนก็สงสารเขา แต่ว่าโอเคเราคุยกันแล้วทางเจ้าของโพสต์ยินดีที่จะลบคลิปให้ ตรงนั้นก็เรียบร้อยไม่มีอะไรแล้ว

ได้คุยกับเขาไหม ทำไมถึงได้มั่นใจว่าคนที่ทำร้ายแม่เขาเป็นคนขับรถของเรา ?
แอน : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ความที่เหตุการณ์มันเพิ่งเกิดเมื่อวานซืน แต่ถ้าเขามีปัญหากับใครคนนั้นที่เขากล่าวอ้างถึง จริง ๆ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะไปแจ้งความเอาผิดได้กับบุคคลนั้นที่รังแกครอบครัวเขา ข้อเท็จจริงมันต้องปรากฏอยู่แล้ว ตรงนี้เดี๋ยวมันก็คงจะเป็นพื้นที่ของเขาที่ต้องไปจัดการ

ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องที่เขาพาดพิงชื่อเราออกสื่อใช่ไหม ?
แอน : ไม่ค่ะ เดี๋ยวคอยเช็กด้วยแหละว่าเรามีอะไรตกหล่นหรือเปล่า ซึ่งเท่าที่ดูตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ทุกอย่างเรียบร้อยดี เขาก็ไม่ได้มาอะไรกับเรา

มีคนแนะนำให้เอาเรื่องไหม ?
แอน : ยังไม่มีอะไรค่ะ ตอนนี้เราแค่ถ้าคุยกันเข้าใจก็จบ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here