Home หวย ปิดตำนาน 34 ปี โรงงานดัง จำใจปิดกิจการ พนง.พากันเศร้า

ปิดตำนาน 34 ปี โรงงานดัง จำใจปิดกิจการ พนง.พากันเศร้า

789
0

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง เฟสบุ๊ค เพจนิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ได้โพสต์วันที่ 12 มิ.ย.2567

บริษัท คริสตัล เท็กซ์ไทล์ อินดัสตรีส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดคู่สร้าง ถนนสุขสวัสดิ์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ ปักผ้าลูกไม้ ผู้ผลิตลูกไม้ ผู้ส่งออกผ้าลูกไม้ ด้วยทุนจดทะเบียน 36 ล้านบาท ก่อตั้งมายาวนานกว่า 34 ปี

บริษัทสัญชาติไทย ร่วมทุน กับ นักธุรกิจอินเดีย ได้ประกาศปิดกิจการลงในวันที่ 8 มิถุนายน 25267 ที่ผ่านมา ด้วยประสบปัญหา ไม่มีออเดอร์จากลูกค้า แบกรับภาระไม่ไหว แลเห็นว่าธุรกิจเดินหน้าต่อไปไม่ไหว จึงจัดสินใจปิดกิจการลงดังกล่าว

โดยมีพนักงานราว 97 คน ซึ่งบริษัทได้ทำการจ่ายค่าชดเชยให้กับพนักงานตามกฎหมายทุกประการถึงอย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้นายจ้างและพนักงานด้วยครับ

นอกจากนี้ทางเพจนิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ ยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า เดินทางมาไกลแล้วกว่า 34 ปีโรงงานทำผ้าลูกไม้ สมุทรปราการ สุดท้ายบริษัทไปไม่ไหวจริงๆ ประกาศปิดกิจการลง แบกต้นทุน ซ้ำออเดอร์ไม่มี ทำหน้าที่ดูแลพนักงานครั้งสุดท้าย จ่ายค่าชดเชยตามกฎหมาย พนักงานซึ้งใจที่นายจ้างไม่ทิ้งกัน ให้งานทำกว่า 30 ปี

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here