Home หวย คู่รักหน้าเหมือนกัน โซเชียลร้องให้ตรวจ DNA สุดท้ายยอมเผยผลตรวจ

คู่รักหน้าเหมือนกัน โซเชียลร้องให้ตรวจ DNA สุดท้ายยอมเผยผลตรวจ

751
0

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวชาวจีนคู่หนึ่ง ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ตกเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ เนื่องจากทั้งสองมีใบหน้าที่เหมือนกันมาก จนถึงขนาดชาวเน็ตเข้าไปเรียกร้องให้พวกเขาทำการตรวจทดสอบ DNA ด้วยความเป็นกังวลว่า ทั้งสองอาจจะเป็นพี่น้องที่พลัดพรากกันไปตั้งแต่วัยเด็ก

คู่รักคู่นี้ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอของพวกเขาทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า หน้าตาของทั้งสองแทบจะเหมือนกันทุกประการ อวัยวะบนใบหน้าทั้งดวงตา จมูกและปาก ดูคล้ายคลึงกันมากอย่างน่าประหลาดใจ และแม้แต่ตัวพวกเขาเองก็ยอมรับว่า ความเหมือนของทั้งสองคนส่งผลถึงชีวิตประจำวันของพวกเขา

ในชีวิตจริง พนักงานรถไฟถามว่า พวกเราเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า เจ้าของซูเปอร์มาร์เกตก็ถามว่า พวกเราเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า และแม้แต่ป้าที่โรงอาหารก็ยังถามว่า พวกเราเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า คู่รัก กล่าว

ทางผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในทิศทางเดียวกัน กล่าวในทำนองว่า นอกจากเพศแล้ว ไม่มีความแตกต่างระหว่างพวกเขาทั้งสองคนเลย และในขณะเดียวก็มีผู้คนจำนวนมากแนะนำให้ทั้งคู่ไปตรวจวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ทางสายเลือด

จนในที่สุด คู่รักทั้งสองก็ทนทานกระแสจากชาวเน็ตไม่ไหว จึงตัดสินใจยอมไปตรวจทดสอบ โดยทั้งคู่ระบุว่า เหตุที่พวกเขาไปตรวจดีเอ็นเอในครั้งนี้นั้นเพื่อสนองความอยากรู้อยากเห็นของชาวเน็ตโดยเฉพาะ เนื่องจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรู้ดีว่า พวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกันหรือมีความสัมพันธ์ทางเครือญาติอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here