Home หวย สุดจริง เมียน้อยวิดีโอคอล เยาะเย้ยเมียหลวง ผัวเธออยู่กับฉัน

สุดจริง เมียน้อยวิดีโอคอล เยาะเย้ยเมียหลวง ผัวเธออยู่กับฉัน

74
0

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 67 เพจ โหนกระแส พูดคุยกับคุณโบ ภรรยาหลวงผู้เสียหาย ที่สามีไปมีชู้ ผู้หญิงมือที่สามบอกว่าขออยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย และยังพยายามแสดงตัว เยาะเย้ย อวดความสัมพันธ์ พอเรื่องราวกลายเป็นข่าวขึ้นมา สามีห้ามภรรยามาออกรายการ พอห้ามไม่ได้ก็ตบเมียจนแก้วหูร้าว ผู้เสียหาย เล่าว่า แต่งงานกับสามี อยู่กินกันมา 16 ปี มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน อยู่กันมาแบบปกติมาตลอด จนกระทั่งสามีขอไปเรียน กศน. แต่ล่าสุดเรียนได้ไม่นาน สามีเริ่มมีพฤติกรรมแปลกไป คือไม่ค่อยกลับบ้าน กลับก็กลับดึก อ้างว่าไปนอนบ้านเพื่อน ไปกินเหล้ากับเพื่อน แต่ไปตามหาที่บ้านเพื่อนก็ไม่เจอ ช่วงแรกๆ เขาก็พยายามบอกปัดว่าไม่มีอะไร

แต่สักพักก็พบความผิดปกติในเฟซบุ๊ก เห็นผู้หญิงปริศนาชอบมากดหัวใจ เธอเข้าไปส่องในโปรไฟล์สามี ล็อกอินเฟซบุ๊กสามีเข้าไปดู จนเจอว่าเขาทักข้อความคุยกันตลอด เราถามเขาก็ไม่ยอมรับ จนเราไปเห็นหลักฐานจากเพจของร้านอาหารของแพที่เที่ยวแห่งหนึ่ง ทางร้านลงรูปถ่ายติดสามีเรานั่งอยู่กับผู้หญิง

ทั้งที่เราไม่ได้ไปไหน เราอยู่บ้าน แล้วสามีไปเที่ยวกับใคร มีครั้งหนึ่ง ที่เราทักข้อความไปหาสามีว่าอยู่ไหน ปรากฏว่ามีผู้หญิงพิมพ์ตอบกลับมาว่า มีเพศสัมพันธ์กันอยู่ จะนอน ขอนอนก่อน เราจึงพิมพ์ด่ากลับไป แล้วผู้หญิงคนนี้ยังมีพฤติกรรมยั่วยุ ชอบโทรมาแสดงตัว บางครั้งเขาไปเที่ยวด้วยกัน ผู้หญิงก็ยังโทรมาหาเราบอกว่าให้โทรบอกผัวเราให้หน่อย ว่าเอากระเป๋ามาหรือยัง เพราะเขารออยู่ แล้วชอบส่งไลน์มาพูดยั่วยุเรา ว่ามีอะไรกับสามีเราอย่างไร แบบไหน เราเห็นแบบนี้ก็ยังอยากให้เขาถ่ายรูป ส่งไลน์มาอีกเยอะๆ เพราะเราต้องการหลักฐานไว้ฟ้องชู้

ภาพจาก โหนกระแส

สามีเคยบอกว่า ผู้หญิงมือที่สาม บอกว่า ขออยู่กันแบบสามคนผัวเมียได้ไหม แต่เราไม่ยอม เขาบอกว่าเขาจะอยู่เงียบๆ เป็นโลกอีกใบ แต่สุดท้ายก็พยายามแสดงตัวอยู่ตลอด พอเรื่องราวเป็นข่าวขึ้นมา ผู้หญิงคนนั้นยังท้าทาย บอกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรกับสามีเรา จะไปฟ้องชู้ได้ยังไง ยังเย้ยว่าเราไม่มีการศึกษา ให้เอาเบอร์ทนายมาเลยจะไปไกล่เกลี่ยเอง ส่วนทางสามีเรา พอทราบว่าเราจะมาออกรายการโหนกระแส เขาพยายามมาพูดไม่ให้เรามาออกรายการ ขอให้จบเรื่อง ไม่ให้เรื่องใหญ่โต เพราะเขาอาย แต่พอเราไม่ยอม ยืนยันจะมาออกรายการ เขาก็ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตบบ้องหูเราจนแก้วหูร้าว แล้วยังพยายามจะเอาเตารีดมานาบหน้าตน แต่เพื่อนเข้ามาห้ามไว้ทัน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้

ขณะที่ทนายไพศาล ได้ฟังเรื่องราวแล้วถึงกับเดือดจัด บอกว่าเคสนี้จะเอาให้หนัก ฟ้องชู้ ฟ้องหย่า แล้วมีความผิดอาญาฐานทำร้ายร่างกาย โทษติดคุก 6 เดือนถึง 10 ปี ตนรับไม่ได้ จะมีชู้ หาเศษหาเลย ยังพอทน แต่นี่มาทำร้ายเมีย ทำความรุนแรงแบบนี้ ต้องโดนให้หนัก ท้ายที่สุดภรรยายืนยันว่าไม่กล้ากลับไปอยู่กับสามีคนนี้แล้ว ตอนแรกยังคิดว่าอยากให้เขาทำหน้าที่พ่อของลูก แต่พอมาทำร้ายร่างกายแบบนี้ แม้แต่กลับบ้านตนยังไม่กล้าเลย เพราะกลัวจะถูกทำอันตรายอีก

ภาพจาก โหนกระแส

และต่อมาทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ก็ได้เปิดวาร์ป ผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีหญิงรายดังกล่าวพร้อมโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ชาeโฉดกับหญิงชู้…เมียหลวงระทมนอนร้องไห้ทุกคืนเมื่อผัวตัวดีทิ้งลูก 3 คนขอไปมีมีน้oย และตบเมียบ้องหูฉีก ส่วนเมียน้oยส่งแชทระรานเมียหลวงเพื่อเย้ยหยันพร้อมแย่งผัวไปครอง…(โหนกระแสวันนี้)

และเพจอีซ้อก็ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า เมีeน้oยวิดีโอคอล Face Time เยาะเย้ยเมียหลวง ผัวมึงอยู่กับกู

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here