Home หวย เซอร์ไพรส์แฟนหมอลำ ฝน ธนสุนทร ร่วมวงเสียงอิสาน ดีใจแม่นกคิดถึงเป็นคนแรก

เซอร์ไพรส์แฟนหมอลำ ฝน ธนสุนทร ร่วมวงเสียงอิสาน ดีใจแม่นกคิดถึงเป็นคนแรก

68
0

เซอร์ไพรส์แฟนหมอลำ ฝน ธนสุนทร เปิดใจ ร่วมเวทีคณะเสียงอิสาน พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตฤดูกาลหน้า สุดปลื้มแม่นกน้อยโทรชวนคนแรก แฟนๆ ต้อนรับอบอุ่น

ทำเอาแฟนๆ หมอลำฮือฮาไม่น้อย หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘ฝน ธนสุนทร’ สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นโชว์บนเวที หมอลำคณะเสียงอิสาน อีกครั้งในรอบ 10 กว่าปี ทั้งนี้ลูกทุ่งสาวได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ แม่นกน้อย อุไรพร และ อาจารย์เอ จักรพรรดิ ผู้บริหารคนใหม่ พร้อมเขียนข้อความว่า “ต้อนรับกลับอ้อมใจที่อบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเสียงอิสาน ฝนขอบคุณแม่นกน้อยอุไรพร และอาจารย์เอ จักรพรรดิ ที่เป็นกำลังสำคัญในครั้งนี้ค่ะ เจ้าหญิงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร ประจำการ เสียงอิสาน ฤดูกาล 2567-2568”

ฝน ธนสุนทร ร่วมโชว์ หมอลำเสียงอิสาน

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย. 67) ฝน ธนสุนทร’ ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิง เหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับคณะหมอลำเสียงอิสานในฤดูกาลหน้าว่า “แม่นกโทรมาชวนด้วยตัวเองเลยว่า ฤดูกาลหน้าเราไปเดินสายกันมั้ยลูก เมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ฝนเคยเดินสายคอนเสิร์ตกับแม่ แล้วแม่รักและเอ็นดูเรา พอแม่โทรมาชวน ตอนนี้เรายังว่างอยู่ คิดถึงการเดินสายด้วย ก็เลยลองไปอีกครั้ง”

“แล้วในครั้งนี้มีอาจารย์เอ จักรพรรดิ มาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เราก็คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่แข็งแกร่ง ได้ทำอะไรดีๆ เซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ แน่นอน เป็นมิติใหม่ค่ะ”

ตัดสินใจนานมั้ย หลังจากที่แม่นกโทรมาชวน?ตัดสินใจทันทีเลยค่ะ เพราะว่ารักแม่นกอยู่แล้ว แม่โทรมาหาเราก่อนใครด้วย เหมือนกับว่าให้สิทธิ์เราก่อน ลูกจะมากับแม่มั้ย เราก็ตอบไปค่ะ มันเป็นงานที่เรารักด้วย ก็ดีใจที่แม่นึกถึงเราคนแรกค่ะ

เซ็นสัญญาเลยมั้ย? “ยังไม่ได้เซ็นสัญญานะคะ เป็นการพูดคุยกันเหมือนแม่ลูกคุยกันค่ะ แล้วเรามีความรู้สึกว่าไม่ต้องมีสัญญาอะไร ยังไม่ได้ถึงกับลงรายละเอียดมากมายนัก เพราะเพิ่งจะคุยกันได้ไม่นานเมื่อไม่กี่วันเอง”

แม่นกทุ่มค่าตัวหนักแค่ไหน “เรายังไม่ได้คุยกันรายละเอียดเรื่องนี้ แต่ที่คุยกันใจล้วนๆ เลยค่ะ”

ฝน ธนสุนทร ร่วมโชว์ หมอลำเสียงอิสาน

“ฝนไปขึ้นวงให้แม่เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา พอดีว่าแม่ติดถ่ายละคร อันนี้ยังไม่ใช่ของฤดูกาลหน้านะคะ เป็นเหมือนงานเฉพาะกิจ แม่บอกว่าให้เราไปเป็นตัวแทนแม่ เหมือนไปลองดูว่าแฟนเพลงเขาจะยังไงถ้าแม่ไม่ไป ฝนไปแทนแล้วแฟนเพลงโอเคมั้ย

มีฟีดแบ๊กกลับมาดีมาก บรรยากาศวันนั้นความรู้สึกเดิมๆ มันกลับมาหมดเลย 10 ปีก่อนเราอยู่บนเวทีกับแม่ แต่ว่าวันนี้เรามาเป็นตัวแทนแม่ คนดูให้ความสนใจ ผลตอบรับดีมาก คือเราจัดชุดตั้งแต่คืนวันที่ 7 เพราะว่าตื่นเต้น ขึ้นเวทีเสียงอิสานชุดต้องใหญ่ จะมาชุดเล็กๆ ไม่ได้ ฤดูกาลหน้าเราก็คงต้องมานั่งดูว่าเสื้อผ้าจะยังไง คือตอนนี้เรายังไม่ได้ลงรายะเอียดมากมายนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องของฤดูกาลหน้าค่ะ”

แฟนๆ ฮือฮา มาอยู่กับเสียงอิสานแล้ว? “เหมือนเป็นลูกสาวแม่นก แล้วเป็นแขกรับเชิญในวงเสียง อิสาน คนที่ได้กำไรมากที่สุดก็คือคนดู แล้วมีปอยฝ้าย มาลัยพร มาด้วย เหมือนเป็นกองทัพศิลปิน เขาเรียกหมอลำดารา คนดู เจ้าภาพ น่าจะคุ้มที่สุดเลยค่ะ”

ฝน ธนสุนทร ร่วมโชว์ หมอลำเสียงอิสาน

เป็นเจ้าหญิงลูกทุ่ง ร้องเพลงลูกทุ่งมาตลอด ไปขึ้นเวทีเสียงอิสาน ต้องร้องหมอลำด้วย? “ฝนเป็นคนอีสานอยู่แล้ว เล่นละครเกี่ยวกับหมอลำมาหลายเรื่องมาก เพราะฉะนั้นฝนร้องหมอลำได้อยู่แล้ว สบายๆ เวลาที่ไปขึ้นวงหมอลำ เขาจะมีเล่นหมอลำเป็นเรื่องราวเหมือนลิเก หมอลำก็เหมือนกัน แต่เขาจะเล่นหลังจากที่เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นเพลงแล้ว เพราะฉะนั้นเพลงลูกทุ่งกับหมอลำมันอยู่ด้วยกันได้อยู่แล้ว ฝนเป็นคนอีสาน เว้าลาวได้ ไม่ขัดแย้งแน่นอนนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะไปร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีหมอลำ จริงๆ บนเวทีหมอลำเขาก็ร้องเพลงลูกทุ่งก่อนที่เขาจะเปิดเป็นลำเรื่องต่อกลอนด้วยซ้ำไป

“ถามว่าจะมีเพลงหมอลำมั้ย ก็ไม่แน่เพราะว่าเราร้องได้อยู่แล้ว เราเล่นละครเกี่ยวกับหมอลำหลายเรื่อง เราเป็นคนอุดรฯ พูดอีสานได้อยู่แล้ว ไม่ขัดหูขัดตาแน่นอน”

ที่ผ่านมายังไม่เคยไม่มีเพลงแนวหมอลำ? “ส่วนมากจะเป็นร้องประกอบละครถ้าเป็นเพลงหมอลำ แต่ถ้าออกมาเดี่ยวๆ อาจจะยังไม่มี ถ้าเป็นร้องหมอลำก็จะเป็นเพลงประกอบละครถ้าไปเสิร์ชดูก็จะยังมีอยู่ค่ะ”

ฝน ธนสุนทร ร่วมโชว์ หมอลำเสียงอิสาน

 

“ตอนที่ไปขึ้นโชว์ แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ได้เจอตัวจริงแล้ว เห็นแต่ในทีวี ถ้าใครเป็นแฟนเพลงรุ่นที่เขายังไม่เคยเจอตัวจริงเรา แล้วคนที่เคยเจอตัวจริงเรา เขาก็มาดักรอว่าพี่ฝนมาจังหวัดเขาแล้ว เป็นฟีดแบ๊กที่ดี แล้วก็มีกลุ่มฐานแฟนคลับเพิ่ม กลุ่มที่รักคุณแม่นกน้อย เขาก็มาตามเราในเพจเฟซบุ๊ก เขาก็บอกว่ายินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวเสียงอิสานนะ เรารู้สึกดีใจ เป็นนิมิตหมายอันดีค่ะ”

เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ทัวร์คอนเสิร์ต? “เราก็ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเพราะว่าการเดินสายเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก แต่ในเรื่องของเพลงเดี๋ยวต้องปรึกษากับคุณแม่นก และคุยกับอาจารย์เอว่าท่านจะให้ไปในรูปแบบไหน สคริปต์การแสดงจะเป็นยังไง เราก็ต้องคุยกัน เพราะอยากให้เป็นภาพรวมอันหนึ่งอันเดียวกัน ในเรื่องของรูปแบบการแสดงต้องรอคุณแม่สรุปอีกทีนึง”

ฝน ธนสุนทร ร่วมโชว์ หมอลำเสียงอิสาน

“ฝากถึงแฟนๆ ของฝน ธนสุนทร และแฟนหมอลำเสียงอิสาน ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย ลูกสาวแม่นกอีกคนหนึ่งนะคะ หวังว่าในการเดินสายครั้งนี้เราจะรวมพลกันมอบความสุขให้กับทุกคน เจ้าภาพที่จ้างงานเรารับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน สนุกแน่นอน อลังการสมชื่อวงหมอลำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตำนานจะกลับมาผงาดอีกครั้งหนึ่งค่ะ รอติดตามว่าจะมีอะไรที่เซอร์ไพรส์ อาจารย์เอบอกว่าเข้ามาทำแล้วต้องที่1 เท่านั้น อาจารย์พูดนะคะ อาจารย์ชอบเลข1 ทุกอย่างที่อาจารย์ทำจะต้องดีที่สุด แฟนๆ รอติดตามได้เลย”.

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here