Home หวย อาไท กลมกิ๊ก ปิดฉากรัก น้ำเพชร พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง

อาไท กลมกิ๊ก ปิดฉากรัก น้ำเพชร พร้อมขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง

218
0

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ก่อนหน้านี้หลายคนจับตามอง สำหรับ  “อาไท กลมกิ๊ก” และ “น้ำเพชร อิสรีย์”  ที่ทั้งสองคนได้อันฟอลไอจีกันและกัน จนหลายคนแอบเป็นห่วง และนอกจากนี้รูปคู่ก็ยังหายไปอีกด้วย

โดยงานนี้ “อาไท” ก็ได้ร่ายยาวผ่านทางไอจีสตอรี่เอาไว้ว่า… “สวัสดีครับพี่ๆ ทุกคน วันนี้ผมจะมาแจ้งว่า ผมกับน้ำเพชร เราเลิกกันครับ สาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตของเรา ไม่ค่อยตรงกันครับ เลยทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้

ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า ผู้หญิงคบผมเพราะ “เงิน” อยากจะบอกว่า ไม่จริงครับ น้ำเพชรเค้ารวยกว่าผม เค้าไม่จำเป็นต้องคบผมเพราะเงิน ที่บอกว่า เค้าคบกับผมเพราะ กระแสไม่จริงครับ เค้ามีชื่อเสียงจากตัวเค้าอยู่แล้วครับ

ที่บอกว่าเค้า งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่จริงครับ เค้าเป็นคนมีความคิดที่โต เค้าเป็นผู้ใหญ่เค้าเป็นคนมีเหตุผล ไม่อย่างนั้นเค้าเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอกครับ

ผมต้องขอโทษทุกคนนะครับ ขอโทษน้ำเพชร ขอโทษครอบครัวน้ำเพชร ขอโทษพี่ๆ น้ำเพชรทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้เค้าต้องเสียใจ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสองคนมีหน้าที่คือ มอบความสุข ให้ทุกคน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม ฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here