Home หวย “มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค” ลั่น! เขาไม่ใช่ไฟ เป็นรักที่เติมเต็มกันและกัน

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค” ลั่น! เขาไม่ใช่ไฟ เป็นรักที่เติมเต็มกันและกัน

63
0

หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับคู่ของ “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” กับ “มิเรียน อัคเซลการ์ด” นักธุรกิจสาว อายุ 32 ปี ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก พูดได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ เดนมาร์ก เคยเป็นผู้เข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2018 แถมเป็นตัวเต็งในปีดังกล่าว ชอบการร้องเพลง เคยประกวดร้องเพลงบนเวที Thailand’s Got Talent 2018 โดยสาวมิเรียนรู้จักหนุ่มพีเคมาหลายปีแล้ว

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค”

ล่าสุดสาว มิเรียน ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ถึงรักครั้งใหม่ว่า

ความมั่นใจที่จะเปิด?
“ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง”

เมื่อพิธีกรถามว่าพร้อมที่จะเล่นกับไฟด้วย?
“เล่นกับไฟหรอคะ เขาไม่ใช่ไฟนะคะ”

มีเรียนเป็นอะไรกับ พีเค?
“จริงๆ ก็อยู่กับเขาตลอด ใช้คำว่าแฟนก็ได้”

ไม่ใช่เพิ่งรู้จักกัน จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว?
“ใช่ค่ะ รู้จักกันผ่านคุณแม่กับพี่หนุ่ม (พี่ชายพีเค) ตอนนั้นคุณแม่ไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ เขาก็บอกว่าลูกชายเขาเป็นพิธีกร เผื่อมีงานแล้วก็ชวนไปกินข้าว ก่อนหน้านี้ก็มีเคยร่วมงานกัน เขาเคยมาทำงานให้ ประมาณ 6-7 ปีที่แล้วค่ะ”

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค”

ณ ตอนนั้นเราก็ต่างคนต่างไม่ได้ว่าง ในช่วงนั้นมีการติดต่อพูดคุยกันบ้างไหม?
“ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ค่อยได้ทักทายเลย ต่างคนต่างอยู่ แต่ช่วงที่เราเสียสามีไป เขาก็ทักมาถามเป็นไงบ้าง”

เริ่มต้นพูดคุยกันจริงในช่วงที่ ดีเจพีเค เจอกับวิกฤตในชีวิต?
“ใช่ค่ะ ก็ตามที่ให้สัมภาษณ์เลย เราเห็นข่าวเลยทักไปถามเขาตามปกติว่า ไหวไหมเป็นอะไรหรือเปล่า คือถ้าเพื่อนเรามีปัญหาเราก็ทักไปถามแบบนี้ เราก็ถามเขาไปว่า Are You OK? เขาก็ตอบว่า ไม่โอเค แล้วเขาก็ถามว่าอยู่กรุงเทพฯกันไหม กินข้าวกันไหม เราก็บอกว่าตอนนั้นเราลงไปประชุมที่กรุงเทพฯ พอดี ก็ว่างประมาณ 4-5 โมง ก่อนขึ้นเครื่องบิน ก็เลยแวะไปกินข้าวกับเขาแปปนึง แล้ววันนั้นเขาก็ร้องไห้ สรุปเราก็ไม่ได้กลับ หลังจากนั้นพอเรากลับเชียงใหม่เขาก็ไปด้วย”

ตอนที่เราเห็นเขา ณ วันนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“จริง ๆ เราไม่เคยเห็นเขาในสภาพปกติหรือไม่ปกติ เราเคยเจอเฉพาะตอนที่ทำงาน หรือตอนกินข้าว เขาก็อยู่ในโหมดปกติดี แต่วันนั้นเจอตอนเจอก็เหมือนปกติ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ก็คงมีอะไรไปสะกิดเขา เขาก็เริ่มดิ่ง”

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค”ตอนนี้เขาดีขึ้ไหม?
“ดีขึ้นค่ะ เขาแฮปปี้ขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตอนแรก 3 วัน เขาดีขึ้นแล้วนะ 7 วันเขาก็ดีขึ้น วันนี้เขาก็ดีขึ้น ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงทุกๆวัน ไม่ค่อยเครียดแล้วค่ะ”

หลายคนมองว่า พีเค เป็นคนเจ้าชู้ ?
“มองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวที่การกระทำของเขาอาจจะทำให้คนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาต้องการอยู่ด้วยตลอดเวลา เขาจะเอาเวลาไหนไปเจ้าชู้ มันแทบไม่มีเลย การที่เขาอยู่กับใครสักคน อยากใช้เวลากับคนนั้นตลอดเวลา กลับทำให้เราย้อนกลับมาคิดว่าถ้าเรามีผู้ชายที่ดูแลเราดีขนาดนี้ เราจะเก็บเขาไว้ยังไง ดีมากว่าที่จะไปมองว่าเขาจะไปหาคนนั้นคนนี้”

เคยได้ยินคำถามว่าเล่นกับไฟไหม เขาดูตกเป็นเป้าของผู้หญิง และเขาเฟรนด์ลี่กับทุกคน จนคนมองว่าเขาเจ้าชู้ หลายคนจะมองอันนี้แหละคือไฟ และในช่วงชีวิตเขาที่กำลังเกิดขึ้นกำลังฝุ่นตลบ พอเราเข้าไปอาจจะโดนลูกหลงได้ มีเรียนมองยังไง?
“มองว่าเราเป็นคนชอบให้คำปรึกษาเพื่อนมากกว่าค่ะ เรารู้สึกว่าวันหนึ่งเราให้คำปรึกษาเพื่อนหนึ่งคนเขาได้คนเดียว แต่การให้สัมภาษณ์ของมีเรียนบางทีเราอยากจะแชร์มุมมองประสบการณ์ที่เราเรียนรู้มาในชีวิต บางทีคำบางคำบางประโยคของเราอาจจะไปช่วยใครสักคน

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค”

ไม่ได้โฟกัสแสนคนที่ด่าเรา เราโฟกัสคนร้อยคนที่ได้อะไรจากเราไป แล้วสะกิดเขาแล้วทำให้เขาแฮปปี้ขึ้น โฟกัสแค่คนๆนั้น ถ้าวันหนึ่งเขามาเจอแล้วเขาได้ยิน ไปแก้ไขสถานการณ์ตรงนั้นให้เขาได้ เราจะดีใจแค่นั้นเลย”

ครอบครัวของมีเรียนกับพีเคว่ายังไง?
“ไม่มีใครมาเตือนเลยสักคน มีแต่คนบอกว่าเรารู้ว่าถ้ามีเรียนเลือกแล้ว คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับมีเรียนแล้ว และมั่นใจในการตัดสินใจของเรา กระทั่งแม่เองก็บอกไม่ต้องไปสนใจ ดูแลพี่พีเคให้ดี ดูแลแม่เขาให้ดี เขาน่าจะอยู่กับปัจจุบันกัน น่าจะไม่ได้สนใจคำพูดของคนอื่น”

“มิเรียน” ตอบชัดใช้คำว่าแฟนกับ “พีเค”

มองความรักครั้งนี้ยังไง?

เป็นความรักที่ดี ยังบอกเขาอยู่เลยว่าเราเคยรู้สึกดีกับความรักที่ผ่านๆมา ครั้งนี้รู้สึกดีกว่าเดิม เพราะว่าเขาเติมเต็มเรา เราเองก็เติมเต็มเขา เมื่อเรารู้สึกให้เขาแล้วเขาได้รับเรายิ่งได้”

คาดหวังกับรักครั้งนี้ยังไงบ้าง?
“วันต่อวันเลยค่ะ เราไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง ตราบใดที่เรามีเขาอยู่ตรงนี้ เราก็อยู่แค่ตรงนี้”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here