Home หวย เปิดผลชันสูตร “สาว18” แฟนแซน ก่อนทิ้งศพใต้ทางด่วน เจอจุดเอะใจ

เปิดผลชันสูตร “สาว18” แฟนแซน ก่อนทิ้งศพใต้ทางด่วน เจอจุดเอะใจ

468
0

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ความคืบหน้าล่าสุดคดีนายแซน นักศึกษาปี 1 ก่อเหตุสังหารแฟนสาวรุ่นเดียวกันก่อนทิ้งศพใต้ทางด่วน เทขยะปิดทับเพื่ออำพรางศพตามที่เป็นข่าวที่ประชาชนกำลังติดตามอย่างใกล้ชิดในขณะนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เผยผลชันสูตรร่างสาว 18 ปี แฟนแซน คาดมีการใช้ยาบางประเภทก่อนลงมือ

เปิดผลชันสูตร สาว18 แฟนแซน ทิ้งศพใต้ทางด่วน เจอจุดเอะใจ

โดยผลชันสูตรสาวถูกทิ้งศพใต้ทางด่วน ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์นิติเวชพบว่า ที่บริเวณศีรษะมีรอยช้ำใต้ศีรษะหลายแห่ง ที่คิ้วมีรอยช้ำ น่าจะมีการต่อสู้บ้าง แต่ไม่ทำให้สมองได้รับบาดเจ็บหรือมีเลือดออก บาดแผลที่ถูกแทงที่ลำคอไม่ถูกเส้นเลือดใหญ่ น่าจะทำให้หมดสติ แต่บาดแผลที่ทำให้เสียชีวิตเป็นบาดแผลปาดคอลักษณะเหมือนจะตัดคอ เพราะของมีคมตัดถูกหลอดลม และมีการสำลักเลือดเข้าไปเพราะชันสูตรพบเห็นเลือดที่ปอดไม่พบการตั้งครรภ์

เปิดผลชันสูตร สาว18 แฟนแซน ทิ้งศพใต้ทางด่วน เจอจุดเอะใจ

ทั้งนี้ทีมนิติเวชพยายามหาว่ามีเครื่องมือที่พิเศษมากกว่ามีดหรือไม่ เพราะถ้าเป็นมีดปังตอก็ไม่น่าจะใช่มิฉะนั้นบาดแผลต้องมีรอยแตก

นอกจากนี้แพทย์นิติเวชตั้งสมมติฐานหลังทำการชันสูตรว่า อาจจะมีการใช้ยาบางประเภททำให้หมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ เพราะว่าสภาพบาดแผลที่น่าเกิดจากการต่อสู้น้อยเกินไป บาดแผลจากการต่อสู้แทบจะไม่มี

เปิดผลชันสูตร สาว18 แฟนแซน ทิ้งศพใต้ทางด่วน เจอจุดเอะใจ

ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการว่าพบยาประเภทใดในร่างกายของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลภายใน 48 ชั่วโมง อีกทั้งต้องหาข้อมือทั้งสองข้างให้พบ เพื่อดูว่ามีบาดแผลจากการยื้อแย่งของมีคมที่มือหรือไม่

ขอบคุณ ดาวแปดแฉก , อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.สวนพริกไทย

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here