Home ข่าวบันเทิง แม่นักร้องดัง โพสต์หลังเจอลูกสาว #เมย์จีระนันท์ ขึ้นเทรนด์โซเชียลสงสัยสาเหตุครั้งนี้

แม่นักร้องดัง โพสต์หลังเจอลูกสาว #เมย์จีระนันท์ ขึ้นเทรนด์โซเชียลสงสัยสาเหตุครั้งนี้

52
0

แม่นักร้องดัง โพสต์หลังเจอลูกสาวแล้ว อัพเดตสถานการณ์ #เมย์จีระนันท์ ขึ้นเทรนด์โซเชียลสงสัยสาเหตุครั้งนี้ หลายคนเป็นห่วงจะเหมือนปัญหาของคู่แม่ลูกนักร้องสาวอีกคนหรือไม่

หลังแม่ประกาศตามหานักร้องดังยุค90 เมย์ จีระนันท์ เจ้าของเพลงดังสุดฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน โดยล่าสุด ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบตัวนักร้องดังแล้ว ขณะอยู่ในรถพร้อมเพื่อนชาย โดยนักร้องสาวอยู่ในอาการเครียด วิตกกังวล

โดยทางตำรวจได้ขึ้นรถไปส่ง เมย์ ที่บ้านพักกรุงเทพฯ ด้วยเพื่อความปลอดภัย และคุณแม่ได้พูดคุยกับ เมย์ แล้วนั้น

ล่าสุด คุณแม่วจี คุณแม่ของ เมย์ จีระนันท์ ก็ได้โพสต์ข้อความอัพเดตสถานการณ์พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันในครั้งนี้ด้วยว่า

“คุณแม่ขออัพเดตสถานการณ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งมาทางคุณแม่ว่าเจอน้องเมย์แล้วนะคะ ปลอดภัย อยู่ในความดูแลของตำรวจ

แล้วกำลังเดินทางกลับมาหาคุณแม่ที่บ้านนะคะ คุณแม่ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน และทุกส่วนทุกฝ่าย รวมถึงคนที่รักน้องเมย์ทุกๆท่าน ที่ห่วงใย และช่วยกันในครั้งนี้นะคะ”

ด้านโซเชียล X มีการติดแฮชแท็ก #เมย์จีระนันท์ จนขึ้นเทรนด์ โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์สาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เมื่อไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของคุณแม่และเมย์ ต่างก็มีความสนิทสนมทำคอนเทนต์ด้วยกันตลอด แต่ตั้งข้อสังเกตสงสัยว่า คุณแม่มักโพสต์แชร์เนื้อหาเกี่ยวกับความรักของครอบครัว และโพสต์ในทำนองตัดพ้อ “อย่าคิดได้เมื่อสาย” , “บนโลกใบนี้ความรักที่แท้จริงคือความรักจากแม่”

ขณะที่หลายคนก็ตั้งข้อสังเกต เมย์ โพสต์ไปดินเนอร์กับแฟนครั้งแรก คุณแม่ก็ไปด้วย หรือไปทำกิจกรรมต่างๆ คุณแม่ก็จะไปด้วยตลอด หลายคนก็ห่วงว่าจะเหมือนปัญหาของแม่ลูกนักร้องสาวก่อนหน้านี้ แต่หลายคนก็มองว่าเรื่องในครอบครัว คนนอกไม่อาจรู้ได้ ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไร จะเกี่ยวข้องสาเหตุที่ทำให้นักร้องสาวต้องหายตัวออกจากบ้านไปหรือไม่

ขณะที่ก็มีคนบอกว่า เมื่อวานหรือเมื่อวานซืน เห็น เมย์ มาไลฟ์ร้องเพลงใน TikTok ตาแดงบวมเหมือนคนร้องไห้ นี่ก็จะไปให้กำลังใจ แต่เหมือนในแชทดูปกติ เลยข้ามผ่านไลฟ์ไป เห็นแฮชแท็กแล้วแอบตกใจ … รู้สึกเลยถ้าเอ๊ะเหมือนใครดูผิดปกติ ครั้งหน้าจะหน้าด้านกว่านี้ไปให้กำลังใจ

#เมย์จีระนันท์

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here