Home หวย เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เหตุยิงสนั่นกลางตลาดนัด ชาวบ้านโดนลูกหลง 2 ราย เปิดสาเหตุ

เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เหตุยิงสนั่นกลางตลาดนัด ชาวบ้านโดนลูกหลง 2 ราย เปิดสาเหตุ

1437
0

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดตลาดนัดเลียบด่วนวัดบางหญ้าแพรก ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในตลาดนัดบริเวณโต๊ะนั่งใกล้กับซุ้มยาดอง พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวกำไลทอง อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปื นไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งที่ รพ.สมุทรปราการ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านถูกลูกหลงอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย ชื่อนายรุ่งเพชร อายุ 51 ปี โดนกระสุนลูกปลายเฉี่ยวเข้าที่ขา 1 นัด และท้อง 1 นัด และนางเฉลา อายุ 58 ปี เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอด ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณแผ่นหลังฝังใน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายช้าง หลังก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

สอบถามนายบรรชา อายุ 47 ปี สามีกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและภรรยานั่งกินยาดองอยู่ในตลาด ระหว่างนั่งคุยกันอยู่นั้นโต๊ะข้างๆนั่งกันอยู่ 3 คน พูดแซวเมียจนทำให้ตนไม่พอใจ ลุกขึ้นไปพูดกับโต๊ะข้างๆว่าพูดแบบนี้เดี๋ยวแม่งเจอ

ต่อมานายช้างผู้ก่อเหตุ จู่ๆก็เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับบอกว่ามึงเก๋าเหรอ พร้อมกับชักปื นขึ้นมาขู่ตน ตนจึงใช้ปื นปัดปื นจากมือนายช้าง จนเกือบเกิดหตุบานปลาย

ต่อมาพนักงานดูแลตลาดเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้ามและบอกให้นายช้างกลับบ้านไป ต่อมาตนเองจึงบอกกับเมียว่าขอกลับไปส่งลูกที่บ้านก่อน โดยปล่อยให้เมียนั่งอยู่ที่ร้านยาดองเพียงลำพัง ไม่ถึง 20 นาที ก็ทราบว่านายช้างกลับมาก่อเหตุยิ งเมียตนแล้ว ส่วนสาเหคุคาดว่านายช้างอาจจะไม่พอใจนายบรรชา ก่อนที่จะกลับมาเพื่อก่อเหตุแต่ไม่เจอ จึงยิ งฝากเมียจนเสียชีวิตดังกล่าว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here