Home ข่าวท้องถิ่น ลูกป่วยจิตเวชหนีออกจากศูนย์บำบัด กลับมาบ้านทุบหัวพ่อเสียชีวิตสยอง

ลูกป่วยจิตเวชหนีออกจากศูนย์บำบัด กลับมาบ้านทุบหัวพ่อเสียชีวิตสยอง

92
0

เมื่อ 08.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกเกิดอาการคลุ้มคลั่งทุบหัวพ่อเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 135 ม.1 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ถ้ำพรรณรา, เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอนภายในบ้าน สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายศรศักดิ์ มัฐารักษ์ อายุ 62 ปี สภาพศพถูกทุบตีด้วยของแข็งเข้าศีรษะ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ที่ไหน คือ นายไกรศร มัฐารักษ์ อายุ 34 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตนั่นเอง หลังเกิดเหตุทางตำรวจสภ.พรรณรา ได้ควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายไกรศร ลูกชายที่ก่อเหตุ มีอาการป่วยจิตเวช และเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดมานานแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจในพื้นที่ได้ร่วมกันคุมตัวนายไกรศรเข้าศูนย์บำบัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สิชล มาหลายครั้ง แต่เมื่อกลับมาบ้านก็จะมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดอีก

จนล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายไกรศร ไปที่ศูนย์บำบัด แต่ปรากฏว่าครั้งนี้นายไกรศร ได้หลบหนีออกจากศูนย์บำบัดกลับมาที่บ้าน และช่วงเช้ามืดได้ใช้ของแข็งทุบตีหัวพ่อจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจสภ.ถ้ำพรรณรา ได้ทำการชันสูตรพลิกศพนายไกรศร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพนายศรศักดิ์ ได้มอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช รายงาน

เรียบเรียง siamnews

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here