Home หวย แม่เปิดใจ น้องไนซ์บอกให้ไปสน.ทองหล่อ แล้วจะได้เห็นบางอย่าง น้องให้แจ้งจับกลับ

แม่เปิดใจ น้องไนซ์บอกให้ไปสน.ทองหล่อ แล้วจะได้เห็นบางอย่าง น้องให้แจ้งจับกลับ

64
0

วันที่ 4 มิ.ย. 67 หลังจากครอบครัวเชื่อมจิต ดอดเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนวันนัดหมาย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ขณะที่ ตร.เรียกให้พ่อแม่ส่งตัวลูกชายให้กับเจ้าพนักงานตาม ก.ม.คุ้มครองเด็ก

ด้าน กรรชัย ไปโรงพักทันที ในฐานะเจ้าทุกข์ หลังรู้ข่าว ก่อนพบว่ามีการให้สิทธิพิเศษผู้ถูกกล่าวหาในการพิมพ์ลายนิ้วมือ รวมถึงกั้นสื่อไม่ให้เข้าไปทำข่าว จึงมีการตั้งคำถามถึงการทำงานของตำรวจ เสมือนปฏิบัติ 2 มาตรฐาน ก่อนที่ ครอบครัวเชื่อมจิต จะเดินทางขึ้นรถตู้ออกจาก สน.ทองหล่อ โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันแน่นหนา

ล่าสุด ทางครอบครัวน้องไนซ์ เด็ก 8 ขวบ พร้อมทนายความ ได้เข้าแจ้งความกองปราบ พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ว่าการโดนแจ้งความเป็นเรื่องปกติ ถ้าเราโดนกล่าวหา เราก็แค่มารับทราบข้อกล่าวหา และไปต่อสู้บนชั้นศาล มันเป็นเรื่องปกติ แต่ทำไมมากันเยอะ เหมือนเราเป็นอาชญากร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน น้องเป็นคนบอกเองว่า ลงเครื่องแล้ว จะไปพบตำรวจเลย แล้วสิ่งที่ได้เห็น แม่จะสามารถเอาไปใช้ในชั้นศาลได้ อะไรที่เรากำลังฟ้องร้องกันอยู่ กลุ่มคนพวกนี้จะมาด้วยความรวดเร็ว ซึ่งน้องเห็นล่วงหน้า และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ใช้คำว่านิมิตร หรืออะไรแม่ไม่รู้แต่ ที่น้องพูดมาไม่มีพลาด

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here