Home หวย สาวเร่เร่อน ร้องเพลงสุดประทับใจ ชาวบ้านสืบประวัติพบเป็นถึงอดีตนักร้องประกวดเวทีดัง

สาวเร่เร่อน ร้องเพลงสุดประทับใจ ชาวบ้านสืบประวัติพบเป็นถึงอดีตนักร้องประกวดเวทีดัง

109
0

ชาวเน็ตประทับใจ! อดีตนักร้อง “อิ๋ว เสาวลักษณ์” กลับมาร้องเพลงสุดไพเราะอีกครั้ง ในฐานะสาวเร่ร่อน

วันที่ 1 มิ.ย.67 หลังผู้ใช้บัญชีติ๊กต๊อกชื่อ “pramotpanket” โพสต์คลิปหญิงเร่ร่อนวัยกลางคน สภาพร่างกายผอมโซ แต่งกายมอมแมม ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้ขอให้ร้องเพลง ปรากฏว่าเสียงร้องของเธอไพเราะราวกับนักร้องมืออาชีพ ก่อนที่ผู้ถ่ายคลิปจะให้อาหารแก่เธอ โดยมีการโพสต์คลิปลักษณะนี้หลายคลิป สร้างความประทับใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

ด้วยเสียงที่ไพเราะทำให้​มีคอมเม้นท์ชื่นชม และมีการไปสืบหาประวัติว่าสาวคนนี้เป็นใคร จนทราบว่าสาวคนนี้ชื่อ “อิ๋ว เสาวลักษณ์” เคยเป็นอดีตนักร้องตามคาเฟ่ต่างๆ ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว และเป็นนักร้องวงดนตรีอิเลคโทน ตามงานจ้างต่างๆ ทั่วพื้นที่ จ.นครราชสีมา

ขณะรับอาชีพนักร้อง ใช้ชื่อว่า “เอ สะเลเต” โดยมีเพื่อนนักร้องหญิงและชายร่วมวงที่รู้ใจอีก 2 คน ซึ่งไปไหนไปด้วยกันตลอด นอกจากนี้อิ๋ว เสาวลักษณ์ ยังเคยเข้าเวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง “ไมค์ทองคำ” อีกด้วย

แต่ช่วงหลายปีมานี้ อายุมากขึ้น และเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ต้องแยกวง เธอได้ห่างหายไปจากวงการเพลงมานานหลายปี จนกระทั่งมีผู้พบเห็นล่าสุดกลายเป็นสาวเร่ร่อน เดินอยู่ในตลาดสดในตัวอำเภอสีคิ้ว ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเธอร้องเพลงไพเราะมาก ก่อนที่จะมีผู้ขอให้เธอร้องเพลงให้ฟัง ช่วงแรกๆ เธอก็อาย จนต้องหาของมาให้เป็นการแลกเปลี่ยน จึงยอมร้องเพลงให้ฟัง กระทั่งมีคนถ่ายคลิปเธอร้องเพลงส่งต่อในโลกโซเชียล ทำให้คนที่ได้รับรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here