Home หวย สุดโรแมนติก “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอ “ฮาน่า ลีวิส” แต่งงานแล้ว

สุดโรแมนติก “อ๊อฟ ชนะพล” คุกเข่าขอ “ฮาน่า ลีวิส” แต่งงานแล้ว

234
0

บรรยากาศริมทะเลหวานฉ่ำเป็นใจ “อ๊อฟ ชนะพล” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “ฮาน่า ลีวิส” แต่งงานแล้วหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี

โดยล่าสุดวันนี้ 3 มิ.ย. 2567 “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์ภาพโมเมนต์ขอแฟนสาวแต่งงานพร้อมเขียนข้อความระบุว่า “จากวันเเรกที่ได้ตกลงเป็นคนรู้ใจกันจนมาถึงวันนี้ ผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขมาตลอด”

“เราอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์ จะสุข ก็กอดกันไปด้วยกัน จนผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมมั่นใจได้ว่า เค้าคือผู้หญิงคนที่สองที่ผมรักมากที่สุดนอกจากคุณเเม่ของผม รักมากนะครับ เเละอยากจะขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหนเลย เเละวันนี้คงเป็นวันที่เรารอคอยทั้งคู่”

“คือก้าวเเรกที่จะมาเป็นครอบครัวกันจริงๆ เเบบถูกต้อง ขอบคุณพี่อูมนะครับที่เข้าใจน้องทั้ง 2 ขอบคุณเเม่ต๊ะเเม่ของน้องด้วยนะครับที่เอ็นดูอ๊อฟ เเละอยากจะขอบคุณเเม่นิดเเม่ของผมเองที่เคียงข้างความรักของเรา2คนมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ในคู่ของเราครับ รักนะจุ๊บๆ”

ด้าน “ฮาน่า ลีวิส” ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่า “ไม่คิดว่าจะตื่นเต้นขนาดนี้นะ แต่ตื่นเต้นมากกเขินมากด้วย ยิ้มไม่หุบเลยจ้าา ขอบคุณพี่อ๊อฟนะคะ ที่อยากมีฮาน่าอยู่ในชีวิตวันนี่และตลอดไป ขอบคุณการให้เกียรติทุกๆ อย่าง เข้าไปขอคุณแม่ขอพี่สาวที่ดุมากๆ มาได้ เพราะความเป็นคนจริงใจน่ารักเอ็นดูและสม่ำเสมอจนทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นความสุขให้นู๋ในทุกๆวันมาจนวันนี้… (ขอกรี๊ดดดหน่อย เขิน..เก็บไว้บรรยายเพิ่มต่อทีหลัง) Love you so much”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย HANA LEWIS (@hanalewis)

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here