Home หวย ทนายเตรียม 1 ล้าน ยื่นประกัน เจ๊มด ยังปฏิเสธจ้างฆ่าเสี่ยต้น ตร.คุมเข้าห้องขัง

ทนายเตรียม 1 ล้าน ยื่นประกัน เจ๊มด ยังปฏิเสธจ้างฆ่าเสี่ยต้น ตร.คุมเข้าห้องขัง

69
0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.67 ชุดสืบสวนสอบสวนนครบาล 4 คุมตัวน.ส.วรรณิภา หะมะลา หรือเจ๊มด ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาในคดีจ้างวานฆ่าสามี มายัง สน.วังทองหลาง หลังถูกจับกุมและนำตัวไปสอบปากคำที่ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง เบื้องต้นเจ๊มดยังให้การภาคเสธ

ระหว่างตำรวจคุมตัวเจ๊มดเข้าห้องคุมขัง ผู้สื่อข่าวมีโอกาสสอบถามกับเจ๊มดว่า ได้จ้างวานให้คนไปยิงสามีจริงหรือไม่ หรือสาเหตุที่จ้างวานฆ่า เพราะหึงหวง หรือเพื่อมรดกทรัพย์สิน แต่เจ๊มดยังคงไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน อีกทั้งเจ๊มดยังมีท่าทีที่เรียบเฉย ไม่มีท่าทีเครียด หรือกดดันใดๆ จนกระทั่งตำรวจคุมตัวเข้าไปในห้องคุมขัง

จากนั้นทีมทนายความและน.ส.ส้ม น้องสาวเจ๊มด เข้ามาติดต่อกับตำรวจ เพื่อขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ทั้งหมดเข้าเยี่ยม หลังจากทีมทนายเข้าเยี่ยมเจ๊มดเสร็จ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

ในเรื่องรายละเอียดยังไม่สามารถให้ได้ เพราะยังไม่ได้พูดคุยกับเจ้ช๊มด ซึ่งเบื้องต้นพูดคุยกันเรื่องการเตรียมประกันตัว น่าจะต้องเตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวประมาณ 1 ล้านบาท และจะเอาไว้ประกันในชั้นศาล จากการพูดคุยเจ๊มดยังมีท่าทีปกติ ไม่ได้เคร่งเครียดอะไร ยังสามารถพูดเล่นหยอกล้อกันได้ แต่ยอมรับว่าเจ๊มดมีความกังวลบ้างเล็กน้อย เพราะอาจจะไม่เคยมาอยู่ในสถานที่แบบนี้มาก่อน

ซึ่งเจ๊มดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งคดีในท้องที่สน.วังทองหลาง และคดีในพื้นที่ จ.มหาสารคาม

นอกจากนี้ยังพบว่าทางครอบครัวของเจ๊มดที่ได้เดินทางมาเยี่ยม ได้นำนมและหนังสือมามอบให้กับเจ๊มดทั้งหมด 5 เล่ม ประกอบด้วย หนังสือ MONEY SUMMARY สรุปเรื่องเงินให้เข้าใจง่ายใน 1 เล่ม , พูดแบบไหนสะกดใจคนฟัง , เก่งเรื่องคน เข้มเรื่องงาน บาลานซ์เรื่องชีวิต , กฎแห่งกระจก (ฉบับสมบูรณ์) กฎมหัศจรรย์ที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาในชีวิตคุณ และเดอะซีเครท เดอะเมจิก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here