Home ข่าวบันเทิง บู๊ คู่อริ แจ๊ส-แจง โผล่แชะรูปหน้าร้านเสื้อ JSPKK Store ลั่น! กุรออยู่ทั้งผัวเมีย

บู๊ คู่อริ แจ๊ส-แจง โผล่แชะรูปหน้าร้านเสื้อ JSPKK Store ลั่น! กุรออยู่ทั้งผัวเมีย

5409
0

บู๊ คู่อริ / เคยเป็นข่าวใหญ่ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคนที่ผ่านมา สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง และ แจง ปุณณาสา ภรรยา ที่ออกมาแถลงข่าวปมร้อน บู๊ น้องชายภรรยา ที่ก่อปัญหาไว้มากมาย ทั้งเรื่องเงินที่ต้องตามใช้หนี้ให้ แฉเรื่องแม่ต่างๆ นานา จนทั้งคู่เริ่มทนกับพฤติกรรมไม่ไหว้ ประกาศตัดญาติขาดมิตรไปแล้ว

บู๊ คู่อริ

รวมถึงประเด็นขโมยขึ้นบ้าน แจงบอกไม่มีหลักฐาน แต่ประกอบกับเขาไลฟ์สด มีคนถามเขาว่ารองเท้าแจ๊สปานนี้ไปแล้ว เขาเลยบอกมาทั้งหมดว่าเขาเอาไป แจงเลยส่งหลักฐานให้ตำรวจ ผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตำรวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้านหรือเปล่า ตรวจพบมีร่องรอยคนอยู่ และรองเท้าหายากหายไปหลายคู่ และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยทั้งใช้แล้ว ยังไม่ได้ใช้ ห้องนอนเหมือนแอร์เพิ่งปิดไป ทิ้งของใช้มือถือ แสดงว่าวันนั้นเขาหนีออกไปทางหลังบ้าน แจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี

บู๊ คู่อริ

บู๊ คู่อริ

ล่าสุด แจ๊ส โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ด้วยข้อความว่า “จะเอาไงก็ว่ามาเลย อย่ามาแค่แบบนี้ จั๊กจี้ กลับมาแล้วนะ เจอกัน 🤡” พร้อมกับรูป บู๊ ที่โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวไว้ว่า “มาอวยพรร้านใหม่มึง เสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันล่ะมึงท้ากูอีกทีนะมึง ไอนักเลง191 เร็วๆ นะกูรออยู่ทั้งสองผัวเมีย” พร้อมเช็คอิน อยู่ที่ ท่าขี้เหล็ก, รัฐชาน, พม่า แต่รูปถ่ายอยู่หน้าร้าน JSPKK Store

บู๊ คู่อริ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here