Home หวย 2 คุณยายร้อง ผวาเพื่อนบ้านหลอน ดมกาว-เสพยา บุกเข้ามาขโมยเงิน จะจุดไฟเผาบ้าน

2 คุณยายร้อง ผวาเพื่อนบ้านหลอน ดมกาว-เสพยา บุกเข้ามาขโมยเงิน จะจุดไฟเผาบ้าน

20
0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.จำรัส บุญช่วย อายุ 66 ปี ชาวบ้านม.4 ซอยเขาตาโล 16 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี เกี่ยวกับพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม เป็นชายไทยรูปร่างท้วมสูงใหญ่ อายุ ประมาณ 30-40 ปี นั่งสูดดมกาวอยู่หน้าห้องเช่าของตัวเองภายในซอยเขาตาโล 16.

2 คุณยายร้อง ผวาเพื่อนบ้านหลอน ดมกาว-เสพยา บุกเข้ามาขโมยเงิน จะจุดไฟเผาบ้าน

คุณยายเล่าว่า ชายไม่ทราบชื่อคนดังกล่าว มักจะเอาถุงกาวมาสูดดม อยู่เป็นประจำและด่าผู้ที่สัญจรผ่านไ ปมาด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย มีบางครั้งถึงขั้นท้าตีท้าต่อย ท้าแทงกันก็มี และเคยก่อเหตุ เข้ามาลักขโมยเงินผู้สูงอายุของคุณยายไป 1,000 บาท คุณยายจับได้ ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่โกงหรอก มีแล้วจะใช้คืนให้

นอกจากนี้ ยังเคยเข้ามาจุดเทียน จนยาย สะดุ้ง ตื่นมาเห็น ไม่รู้ว่าจะก่อเหตุเผาวางเพลิงหรือไม่ ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว กับพฤติกรรมของชายดังกล่าว และในซอยยังมีเด็กเล็ก เยาวชนอาศัยอยู่จำนวนหลายครอบครัว กลัวว่าจะเป็นอันตราย และตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เด็กและเยาวชน มีบางวันชายคนดังกล่าว ก็ถือมีด กวัดแกว่งไปมา เดินอยู่ภายในซอย ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะกลัวจะถูกทำร้าย

คุณยาย เปิดเผยต่ออีกว่า แม่ของชายดังกล่าว เคยแจ้งตำรวจมาจับ เพราะทำลายข้าวของภายในบ้าน แต่ไม่นาน แม่ก็ไปเอาตัวกลับเข้ามาอยู่บ้านเหมือนเดิม แต่ยังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม ไม่เคยแก้ไข

อยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มานำตัวไปบำบัดรักษา หรือดำเนินคดีให้เด็ดขาด เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นภายในซอยกลัววันไหน เมากาว ไม่ได้สติ เกิดจับเด็กเป็นตัวประกัน เกิดเหตุร้ายขึ้นมา จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้ามาจัดการแก้ไข เพื่อความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของคน ภายในซอยด้วย

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here