Home หวย พี่พร เครียดหนัก คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ จนล้มป่วย ดวงตาเสี่ยงมองไม่เห็น

พี่พร เครียดหนัก คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ จนล้มป่วย ดวงตาเสี่ยงมองไม่เห็น

116
0

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับมหากาพย์สำหรับ พี่พร และ น้องเวฟ ที่ทางฝ่ายหญิงออกมาแฉฝ่ายชายว่า โดนโกงค่าตัวรีวิวสินค้า จากค่าจ้างจริง 200,000 บาท กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ พี่พรได้มาร่วมเล่าเรื่องดังกล่าวในรายการโหนกระแสเพื่ออยากที่จะให้ฝ่ายชายมาคุยมาเคลียร์กัน

พี่พร เครียดหนัก คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ จนล้มป่วย ดวงตาเสี่ยงมองไม่เห็น

ช่วงตอนหนึ่งพี่พรบอกว่า  เมื่อตอนที่น้องเวฟทักมาจีนแรกๆ เอาใจทุกอย่าง เขาโทรมาหาเช้า กลางวัน เย็น ช่วงแรกไม่มีปัญหาอะไรกันเลย น้องเวฟเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก จะดูแล เอาใจใส่พี่พรทุกอย่าง สอนให้พี่พรทำสิ่งต่างๆ สอนรีวิว สอนทำคอนเทนต์ อยู่ห่างกันไม่ได้ เวลาห่างกัน น้องเวฟจะร้องไห้ตลอด

และเรื่องบิดเงินค่าตัวนั้น ทำเอาพี่พรเครียดหนัก ทานข้าวก็อาเจียนออกมา แล้วก็วนเวียนคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ความหลังที่เกี่ยวกับเวฟ จนพี่พรล้มป่วย เป็นลม ชีสกับมิกิ คนสนิทที่มาดูแล พาพี่พรไปหาหมอ ถึงกับล้มหน้าโรงพยาบาล แล้วยังมีปัญหาเรื่องดวงตา ที่เสี่ยงจะมองไม่เห็น

ทั้งนี้ พี่พรบอกว่า ตอนที่ทำมาหาได้อยู่ด้วยกันกับเวฟ ได้เงินมาก็ให้เวฟเก็บ เขาบอกเขาอยากทำบ้าน เอาเงินไปทำบ้านหมด แต่บ้านนี้กำลังจะกลายเป็นเรือนหอของเขากับผู้หญิงใหม่ พอถึงเวลาที่เราถูกทิ้งไป เงินทองเราก็ไม่เหลือ ช่วงที่แย่ที่สุดเคยเหลือเงินแค่ 50 กว่าบาท แม้แต่ตอนเลิกกันไปแล้ว เวฟเขามีปัญหา ก็ยังมาขอเงินเรา ทักมาหาให้เราสงสาร บอกให้ไปดูใจเขาหน่อย เขาจะตายแล้ว ด้วยความสงสารเราก็โอนเงินให้เขาไปอีก

พี่พร เครียดหนัก คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ จนล้มป่วย ดวงตาเสี่ยงมองไม่เห็น

ต่อมา แม่กัน ผู้เข้ามาช่วยเหลือพี่พร เล่าว่า ที่ความแตกเรื่องเงินค่าจ้าง 2 แสน เพราะเราจะจ้างพี่พรมารีวิวลิปสติก แต่พี่พรบอกว่ารับไม่ได้ เพราะเวฟบอกว่า งานที่รับมาก่อนหน้านี้ไม่ให้รับรีวิวสินค้าที่ทับทางกัน แต่เราก็งงว่า

ในเมื่อสินค้าก่อนหน้านี้มันเป็นสกินแคร์ ทำไมถึงรับงานลิปสติกเราไม่ได้ แม่กันก็เลยไปสืบว่าเป็นแบรนด์อะไร จนเจอว่าเป็นแบรนด์ของน้องที่เรารู้จัก เราบอกไปว่า มันไม่แฟร์นะ จ้างแค่ 5 หมื่น แต่ไม่ให้เขารับสินค้าอื่น ปรากฏว่าเจ้าของแบรนด์เขาบอกว่า เขาไม่ได้จ้าง 5 หมื่น เขาจ้างไป 2 แสน ความก็เลยแตกขึ้นมา

หลังจากที่ พี่พร รู้ความจริงขึ้นมา ก็เลยเรียกเวฟมาถาม เขาก็ยอมรับผิด แล้วไปทำสัญญารับสภาพหนี้กับทางเจ้าของแบรนด์ที่จ้างงาน งานแรก โดยจะทำงานใช้หนี้ให้เจ้าของแบรนด์ไป ส่วน 4 หมื่นบาท ที่พี่พรได้ไปก่อนหน้านี้ ก็ถือว่ายกให้ไป ไม่ต้องเอามาคืน ส่วนงานของพี่พรหลังจากนี้ แม่กันจะเป็นผู้ดูแลต่อไป

พี่พร เครียดหนัก คิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ จนล้มป่วย ดวงตาเสี่ยงมองไม่เห็น

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here