Home หวย คัมแบคแล้ว นักแสดงสาวหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะ เตรียมกลับมารับงานบันเทิง หลังอยู่บ้านเลี้ยงลูกนานเกือบปี พร้อมเผยแพลนถึงลูกคนที่ 2

คัมแบคแล้ว นักแสดงสาวหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะ เตรียมกลับมารับงานบันเทิง หลังอยู่บ้านเลี้ยงลูกนานเกือบปี พร้อมเผยแพลนถึงลูกคนที่ 2

52
0

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ล่าสุดเธอได้เปิดใจว่าพร้อมกลับมาทำงานแบบเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ใช้เวลาทุ่มเทเลี้ยงลูก พร้อมเผยแพลนมีลูกคนที่2 เมื่อวันที่ 14มิ.ย. ณ HELIX GARDEN ชั้น5 เอ็มควอเทียร์ ไอซ์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ SELLVIVOR ภารกิจพิชิตยอดขาย ในฐานะหนึ่งในเทรนเนอร์ของรายการ

นานๆ ทีได้ออกงาน

ไอซ์ : ใช่ค่ะ กลับมาทำงานเต็มตัวแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่แบบมันเหมือนหายแต่ก็ไม่ได้หายซะทีเดียว เราก็ยังมีทำงานอยู่ แต่อันนี้ก็คือกลับมาแล้วค่ะ

ทำไมถึงตัดสินใจกลับมา

ไอซ์ : คือจริงๆ แล้วนี่ชอบทำงานอยู่แล้ว แต่เข้าใจนะ ถ้าคนมีลูกก็จะติดลูกช่วงหนึ่ง เราเป็นคนดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กในการทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเอง เพราะฉะนั้นเราก็ยังชอบที่จะทำงานหาเงินเลี้ยงดูตัวเองอยู่

วัฒนธรรมการเลี้ยงลูกของฝรั่งกับเมืองไทยเป็นอย่างไรบ้าง

ไอซ์ : โห เป็นอะไรที่ครึ่งๆ มาก พี่เลี้ยงจะแอบงงว่า ทำยังไงคะคุณพ่อไม่ให้ทำแบบนี้ แล้วคุณแม่บอกทำได้ ตอนนี้ทุกคนถามคำถามเดียวว่า ไม่โกนผมไฟน้องเหรอ(หัวเราะ) เพราะน้องผมไม่ขึ้น ไม่ได้โกนจริงๆ เราเคยบอกเขาแล้วว่าขอโกนได้มั้ย เขาบอกอย่าแม้แต่จะคิด คือไม่ให้โกน

มีแพลนมีลูกคนที่2 ไหม

ไอซ์ : จริงๆ มันก็อยู่ในข้อตกลงว่าต้องมีคนที่2 แต่ก็ยังไม่พร้อม แต่ก็จะไม่ทิ้งยาวมากเพราะว่าด้วยอายุเราด้วย ทุกคนก็พูดเลยว่าแกจะขี้เกียจนะ ถ้าสมมติทิ้งยาว ขี้เกียจไปแล้วค่ะ ขี้เกียจท้อง จริงๆ ก็อยากมีสามคน แต่ว่าด้วยอายุ 2 ก็พอค่ะ ไม่อยากมีแฝด เพราะมีแฝดก็ต้องแลกมากับร่างกายต้องพร้อมมาก มันก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย สามีก็เรียกร้องว่ามีสักทีได้แล้ว เราก็เดี๋ยวก่อนๆ

เขาสะกิดแล้วไม่ใจอ่อนเหรอ

ไอซ์ : สะกิดเหรอ ก็ใกล้แล้ว กลัวใจตัวเองว่าจะไม่อยาก ไอซ์รู้สึกว่าการตั้งท้องต้องมีความสุข เดี๋ยวจะเป็นฮอร์โมนว่าอันนี้กินไม่ได้ ทำไม่ได้ มันไม่ได้เกิดจากความสุข เพราะฉะนั้นขอเวลาอีกนิดนึง คิดว่าถ้ามีโอกาสแล้วทุกอย่างลงตัว เราก็อยากได้ชายคน หญิงคน

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here