Home หวย โค้ชยะ ตัดสินใจแล้ว หลัง วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ 4 นัดรวด ศึกเนชันส์ลีก 2024

โค้ชยะ ตัดสินใจแล้ว หลัง วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ 4 นัดรวด ศึกเนชันส์ลีก 2024

1893
0

ควันหลงหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พลิกล็อกแพ้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ 1-3 เซต 19-25, 25-23, 16-25, 18-25 ในการแข่งขันเนชันส์ลีก รอบแรก กลุ่ม 2 ณ สนามแข่งขันกรุงริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมลูกยางสาวไทยแพ้รวด 4 นัดติด รั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน

หลังจบเกม โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วยที่วันนี้ผลออกมา เราแพ้เกาหลีใต้ 1-3 เซต แตนักกีฬาทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว เราก็เสียตัวเซตไปอีกคนนึงก็คือพรพรรณ ซึ่งมันต้องเป็นตัวเปลี่ยนเกม ถ้าเรามี 2 คน มันก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนเกมได้ แต่เราเหลือคนเดียวก็ต้องใช้ให้ได้มากที่สุด แต่ผลออกมานักกีฬาก็ทำเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นก็ฝากตามเชียร์เราต่อไปครับ

เรายังมีอีก 2 สัปดาห์ที่เราจะต้องแข่งที่มาเก๊าแล้วก็ฮ่องกง ทุกทีมหนักหมด เพราะฉะนั้นเราก็จะกลับไปซ้อมที่กรุงเทพแล้วเริ่มต้นใหม่ มารวมกันแล้วดูว่าใครดีที่สุด ใครสมูรณ์ที่สุด ก็จะเอาไป จริงๆแล้วถ้าเรามี อัจฉราพร มาช่วยอีกคน หรือ พรพรรณไม่เจ็บ ผมก็มองว่าเราสู้ได้ อย่างไรก็ตามเราจะสู้ต่อไปครับ ฝากเชียร์เราต่อไปด้วยครับ เราจะไม่ยอมแพ้

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here