Home ข่าวบันเทิง รู้ทั้งเยาวราช ‘โดม ปกรณ์ลัม’ แซว ‘ลิซ่า’ ถ่ายเอ็มวี ข่าวไม่รั่ว

รู้ทั้งเยาวราช ‘โดม ปกรณ์ลัม’ แซว ‘ลิซ่า’ ถ่ายเอ็มวี ข่าวไม่รั่ว

115
0

แม้จะปล่อยออกมาให้เห็นเพียง 10 วินาที แต่ก็รู้ได้ว่าทำถึงมาก กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Rockstar” ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่กำลังจะปล่อยให้แฟนเพลงทั่วโลกรับมือกับความแซ่บความปังแบบจึ้ง ๆ ในวันที่ 28 มิ.ย. 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
งานนี้ ทีเซอร์ไม่เพียงปล่อยภาพต่าง ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวแม่ แต่ยังทวงบัลลังก์ซอฟต์พาวเวอร์ เพราะแต่ละสถานที่คุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากลิซ่ายืนอยู่กลางถนนเยาวราช

โดยทีมโฆษก กทม. ให้ข้อมูลว่า ลิซ่า ได้ไปประสานตำรวจในการปิดถนนเยาวราชเพื่อถ่ายทำตั้งแต่ตี 2 – ตี 5 ส่วนทางเขตสัมพันธวงศ์ ได้ขอความร่วมมือกับผู้ค้า
เรียกได้ว่า กระแสเยาวราชฟีเวอร์กำลังมาเร็ว ๆ นี้ เพราะคงมีแฟน ๆ จากทุกมุมโลกเดินทางมาตามรอยมิวสิกวิดีโอ Rockstar แน่ ๆ

ล่าสุด พระเอกและนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็ได้โพสต์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาซัพพอร์ตสาวลิซ่าด้วยการโพสต์แซวผ่านเพจเฟซบุ๊ก Dome Pakorn Lam
ว่า “น้องลิซ่าปิดถนนเยาวราช ถ่าย Mv ข่าวไม่รั่ว เพลงไม่รั่ว รูปไม่หลุด ส่วนผม บอกความลับกับเพื่อนไปคนเดียว ตอนนี้รู้กันทั้งเยาวราช!”
งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น “ล่าสุด ออกจากเยาวราช กระจายทั่วประเทศแล้วค่ะ พ่อ!!!!!” , “รู้แล้วเหยียบไว้ ไม่มีจริงค่ะ” , “รู้แล้วเหยียบให้มิดนะ” , “อย่าบอกใครนะ” , “เพื่อนนักยิงแอด”… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ :

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here