Home ข่าวท้องถิ่น วัยรุ่น 19 ติดเกมไม่นอน กระอักเลือดดับคาห้องน้ำ จนท.คาดสาเหตุ

วัยรุ่น 19 ติดเกมไม่นอน กระอักเลือดดับคาห้องน้ำ จนท.คาดสาเหตุ

166
0

มีรายงานว่าที่ห้องน้ำศูนย์อาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีคนหมดสติภายใน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงเข้ามาตรวจสอบให้การช่วยเหลือ พบว่า ห้องน้ำดังกล่าวเป็นห้องน้ำที่ใช้ระบบหยอดเหรียญ เมื่อผลักประตูสเตนเลสเข้าไป พบชายถอดเสื้อผ้า มีเพียงกางเกงขาสั้นหมดสติ ไม่มีชีพจร ที่พื้นมีคราบเลือดจำนวนมากที่ออกมาจากปาก ทราบชื่อภายหลังคือ นายณธายุ วัย 19 ปี

เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพลเมืองดี ถ่ายคลิปตอนเข้าไปพบตัวผู้ตายที่นอนหมดสติจมกองเลือดภายในห้องน้ำ อยู่ในสภาพหายใจรวยรินก่อนกู้ภัยจะมาถึง

นางสาวเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ระหว่างตนเช็ดรถหน้าห้องน้ำได้ยินเสียงเคาะประตู คิดว่ามีคนทะเลาะกัน ตนพยายามหาที่มาของเสียงจนเริ่มผิดสังเกตตรงที่ว่า มีการเคาะประตูที่ดังขึ้น กระทั่งหาต้นเสียงเจอ ตนไม่กล้าเข้าไปคนเดียว จึงตัดสินใจไปหายาม แต่ไม่เจอ จังหวะเดียวกันมีผู้ชาย 2 คนกำลังเดินเข้าห้องน้ำพอดี ขอให้เขาไปดูในห้องน้ำชาย จนพบกับภาพดังกล่าว

นายศิริศักดิ์ บุญเปี่ยม พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนอยู่กับลูกเพียง 2 คนเพราะแม่สร้างหนี้ไปกู้รายวันจนต้องหนีไป ส่วนตนก็เลี้ยงและส่งให้ลูกเรียนจบ ม.3 เจ้าตัวอยากเรียนต่อด้านช่าง ตนก็เลือกที่เรียนที่ใกล้บ้าน แต่ลูกไม่เอา บอกจะไปเรียนกับเพื่อนที่เทคนิคนนท์ ตนก็ไม่อยากขัดใจจึงปล่อยให้ลูกไปเรียน ผลสุดท้ายลูกไปเรียนบ้าง ไม่ไปเรียนบ้าง ทั้งที่ตนให้เงินไปเรียนทุกวัน

พอมีการคุยกับลูกก็รู้เหตุผลว่า ที่เรียนมันไกลและเพื่อนก็ไม่ไปเรียนกัน ตนจึงให้ลูกหยุดเรียน ลูกก็กลายเป็นคนมั่วสุมกับเพื่อน ติดเกม ออกไปหาเพื่อนทุกวันแล้วกลับดึกดื่น ตนคิดว่าลูกติดยาเสพติด้วย แต่ไม่รู้ว่าติดอะไร เพราะไม่เคยเห็นอุปกรณ์การเสพ

นอกจากนี้ตนคิดว่าลูกน่าจะเป็นโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด เพราะมีอาการไอตลอด อาจจะมาจากการสูบบุหรี่ ตนก็ตักเตือนไปแล้วว่าเป็นสิ่งไม่สมควร แถมการงานก็ไม่ทำ กระทั่งช่วงหลังไอหนักขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดและพักผ่อนไม่เพียงพอ หลังจากนี้จะนำศพไปส่งชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here