Home ข่าวท้องถิ่น หนุ่มวัย25 ลมชักกำเริบ ขี่บิ๊กไบก์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเต็มแรง ดับคาที่ แฟนสาวเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย25 ลมชักกำเริบ ขี่บิ๊กไบก์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเต็มแรง ดับคาที่ แฟนสาวเจ็บสาหัส

35
0

วันที่ 23 มิ.ย. 67 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บสาหัสและผู้เสียชีวิต บริเวณถนนซอยประชาอุทิศ90 หมู่10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ทางด้าน พ.ต.ต.วรเชษฐ์ เดชเดโช พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงประสานรถกู้ชีพพร้อมแพทย์เวรโรงพระยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนรถวิ่งสวนทางกันบริเวณริมถนนมุ่งหน้าเข้าไปในซอยประชาอุทิศ 90 พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 500 R สีดำ ล้มสภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับ ห่างกันประมาณ 50 เมตร บริเวณโคนเสาไฟฟ้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสมภพ อายุ 25 ปี สภาพศพศีรษะแตก แขนซ้ายหัก 2 ท่อน บริเวณขาด้านขวาใส่ขาเทียมชนิดเหล็กท่อนเดียว และมีผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 25 ปี เป็นแฟนผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

น.ส.ฐิติรัตน์ ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้เสียชีวิตได้ขี่รถหาของกินภายในซอย หลังซื้อของเสร็จได้ขี่รถกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ ผู้เสียชีวิตมีอาการลมชักกำเริบจากโรคประจำตัว ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าอย่างเต็มแรงเสียงดังสนั่น ทำให้ตนพร้อมผู้เสียชีวิตกระเด็นไปคนละทิศละทาง จนมีพลเมืองดีที่ขี่รถตามหลังมาลงมาช่วย พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ด้าน พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องเป็นพนักงานบันทึกข้อมูลอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองสมุทรปราการ ส่วนที่ขาพิการใส่ขาเทียมชนิดเหล็กแท่งเดียว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุเมื่อช่วงปี 2559 จนนิ้วขาด แต่ด้วยอาการติดเชื้อจึงต้องตัดขาตั้งแต่หน้าแข้งลงไปถึงปลายเท้าและใส่ขาเทียมมาโดยตลอด

และต้องฝังเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าระงับความเจ็บปวด บริเวณกลางหลังอยู่ตลอดเวลา ส่วนสาเหตุที่มีการอาการชักนั้นเป็นมานานหลายปีแล้วและเกิดอาการชักบ่อยครั้ง ซึ่งคาดว่าครั้งนี้อาการน่าจะกำเริบในระหว่างขี่รถจักรยานยนต์จึงทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here