Home ดวง เปิด 8 ราศี งานปัง เงินเฮง มีดวงเป็นเศรษฐี

เปิด 8 ราศี งานปัง เงินเฮง มีดวงเป็นเศรษฐี

308
0

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงราศีใด งานปัง เงินเฮง ในเดือนมิถุนายน โดยพบว่า ราศีที่ งานปัง เงินเฮงมี 8 ราศี ด้วยกัน คือ

ดวงงานปัง

เมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดวงงานธุรกิจขาขึ้น เป็นตัวเต็งแห่งความสำเร็จ เดือนมิถุนายนนี้ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลัง ชาร์จแบตมาเต็ม เรื่องงานมีความสำเร็จ ก้าวหน้า เป็นที่มองเห็นของผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมตที่ดี

เมถุน 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลังงานดี เงินปัง ช่วงที่ผ่านมา มีเรื่องเตือนเยอะ ความเครียด แรงกดดัน เรื่องส่วนตัว ปัญหาต่างๆ เข้ามาเยอะมาก แต่ว่าเดือนมิถุนายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ดวงดาวจะส่องสว่าง เรื่องการงานประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะ งานที่เกี่ยวกับการวางแผน การตลาด การเจรจา ค้าขาย ติดต่อ นำเสนอ พรีเซนต์ทั้งหลาย จะเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามา ดวงดาวเรื่องเงิน โชคลาภ จัดเต็ม ใครที่รอลุ้นอะไรที่มีความเสี่ยง จะมีโอกาส ความสำเร็จที่ดี

กันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ถึงเวลาต้องเร่งเครื่อง เพราะความก้าวหน้ากำลังเข้ามาสู่ชีวิต เรียกว่าก่อนหน้านี้ อาจจะลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง สลับไปมา แต่หลังจากนี้ ความชัดเจนเรื่องงานมีเข้ามา งานเริ่มจะลงหลักปักฐานมั่นคงมากขึ้น แต่ไม่ได้มาด้วยความสบาย ช่วงมิถุนายน ต้องรับผิดชอบภาระใหญ่หลายอย่างเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม อาจจะเหนื่อยหน่อย ทำงานเยอะ แต่เป็นความเยอะที่ทำให้เกิดความมั่นคง โอกาสดี ชื่อเสียงความก้าวหน้าจะเข้ามา รวมไปถึงเรื่องเงินก็จะมีความลงตัว มีข่าวดีเข้ามาด้วย

กุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงการงานเติบโต ขยับขยาย เน้นหนักในเรื่องการทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม จากสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เช่นหาก มีร้าน มีธุรกิจ อาจจะเปิดสาขาเพิ่ม หรือ บางคนมีสินค้าใหม่ๆ มาขายเพิ่ม หรือทำงานประจำอยู่ อาจจะมีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น

ดวงเงินเฮง

สิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ดวงทุกอย่างคลี่คลาย มีโชค พ้นเคราะห์ ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องจุกจิก หรือ ปัญหาเข้ามาเยอะ แต่ช่วงเดือนมิถุนายน โดยเฉพาะกลางๆเดือนไปแล้ว ราศีสิงห์ ติดอันดับราศีที่จะมีโชคลาภเข้ามา ใครเน้นลงทุน ทำอะไรเสี่ยงๆ ดวงดาว โชคลาภ ผลตอบแทนมีเข้ามา

ตุล 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

เป็นราศีที่ดวงเปลี่ยนทิศ มีข่าวดีจากแดนไกล ถ้าเป็นเรื่องการเงิน จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า ดวงการเงินแข็งแรง มีพลัง หลังจากก่อนหน้านี้มีความเปลี่ยนแปลง ความวุ่นวายเกิดขึ้นกลางเดือนไปแล้ว ราศีตุล จะมีดาวการเงินสุกสว่าง โอกาสได้เงินก้อน มีรายได้เพิ่มเติม จะมีเข้ามา เคล็ดลับคือ เป็นราศีที่เหมาะกับโชคที่ไกลๆ ติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ หรือต่างประเทศไกลๆ

มีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

มีดวงเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ มีข่าวดีรอบด้าน ฝ่าฟันมรสุมหลายอย่างเข้ามา เป็นจังหวะที่ดวงดาวมีพลัง มีข่าวดี โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ดวงการเงินนั้น มีความมั่นคง แข็งแรง โอกาสที่ดี ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ เข้ามามากขึ้น หรือ อาจจะเน้นออกรถใหม่ มีโอกาส ได้บ้านใหม่ ได้ที่อยู่ จะเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีเข้ามามากๆ

พฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

โภคทรัพย์เพิ่มพูน จะได้จับเงินก้อนโต มาแรงต่อเนื่อง ดวงที่แรงที่เด่น จะเป็นเรื่องของการเงิน มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามา จัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร มีเข้ามาพร้อมกันหลายๆทาง เป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวยในเดือนนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here