Home ข่าวบันเทิง ต่างชาติตามหาหญิงไทย แฟนเก่าพ่อช่วงสงครามเวียดนาม อยากรู้ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ต่างชาติตามหาหญิงไทย แฟนเก่าพ่อช่วงสงครามเวียดนาม อยากรู้ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

390
0

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 67 สมาชิกเรดดิท No_Acadia6966 ได้ตั้งกระทู้ประกาศตามหาผู้หญิงคนไทยคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของพ่อ โดยเขาอยากรู้ว่าปัจจุบันเธอเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อปลดล็อกความสงสัยที่ติดอยู่ในใจมาตลอด

โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า พ่อเคยอยู่กองทัพอากาศสหรัฐฯในไทยช่วงสงครามเวียดนาม ระหว่างปี พ.ศ. 2511-2514 ใกล้จังหวัดนครพนม และพ่อมีรูปถ่ายของแฟนสาวในเวลานั้น เธอมีชื่อว่า “Oi (อ้อย)”

พ่อแขวนรูปถ่ายของเธอไว้ที่บ้าน การที่ได้เห็นรูปของหญิงสาวตั้งแต่เกิด ทำให้เขารู้สึกสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวของเธอมาโดยตลอด จากสิ่งที่พ่อเคยเล่าให้ฟัง ตอนนี้หญิงสาวน่าจะอายุประมาณ 70 ปี พ่อเล่าถึงเธอด้วยความรัก เขาเคยได้ยินมาว่าพ่อต้องการแต่งงานกับเธอแต่ปู่ไม่ยอม เขาหวังว่าชาวเน็ตจะช่วยตามหาเธอ เพื่อให้เขาได้รู้ว่าเธอเป็นอย่างไรและเกิดอะไรขึ้นกับเธอบ้าง

ต่อมาเจ้าของกระทู้ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า เขามาจากรัฐโอไฮโอ แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย พ่อแม่ของเขาหย่ากันตั้งแต่เขาอายุ 2 ขวบ (ไม่เกี่ยวกับหญิงสาวในรูป) เมื่อเขาอายุได้ 10 ขวบพ่อก็แต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงของเขาบอกว่าสามารถเก็บรูปถ่ายนี้ไว้ได้ แต่ต้องเอาไปไว้ที่โรงกลึงของพ่อ เพราะแม่เลี้ยงไม่ค่อยชอบเวลาที่พ่อพูดถึงเรื่องรูปนี้มากนัก

นอกจากรูปถ่ายแล้ว พ่อยังมีสร้อยพระที่เธอเคยให้ไว้ พ่อหยิบมันขึ้นมาดูบ่อยครั้งเวลาหวนนึกถึงอดีต เขาสังเกตเห็นว่าด้านหลังรูปถ่ายมีภาษาไทยเขียนไว้ หากมีโอกาสกลับบ้าน เขาจะลองตรวจสอบมันอีกครั้ง

ทั้งนี้ การที่เขาประกาศตามหาหญิงสาวในรูปนั้น เขาไม่ได้ตั้งใจจะทำลายความสัมพันธ์ของหญิงสาวหรือทำให้ครอบครัวของเธอไม่สบายใจ เพียงแค่เขาต้องการปลดล็อกความสงสัยที่ติดอยู่ในใจมาตั้งแต่เด็ก ถ้าเขาตามหาเธอพบ หากเธอหรือครอบครัวของเธอต้องการความช่วยเหลือ เขาก็ยินดีที่จะทำอย่างแน่นอน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here