Home หวย “บูม หมูทะ” รับน้องหมา ที่อยู่บ้านเดียวกับ ‘หมวยเล็ก’ มาดูแลแล้ว ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

“บูม หมูทะ” รับน้องหมา ที่อยู่บ้านเดียวกับ ‘หมวยเล็ก’ มาดูแลแล้ว ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

143
0

ปมเดือดสาวราดน้ำร้อนใส่หมา ล่าสุด “บูม หมูทะ” ออกเคลื่อนไหว รับน้องหมา ที่อยู่บ้านเดียวกับ ‘หมวยเล็ก’ มาดูแลแล้ว ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

กลายเป็นข่าวสะเทือนใจคนรักสุนัขอย่างมาก สำหรับกรณี เจ้าของเก่าของ เจ้าหมวยเล็ก สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ซึ่งกำลังท้อง ได้อัดคลิปวิดีโอการลงโทษสุนัขไว้ ด้วยการผูกเชือกไว้ในห้องน้ำ ก่อนใช้น้ำร้อนราดไปบนตัวสุนัข

ท่ามกลางกระแสสังคมที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หน่วยงานและมูลนิธิต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ ซึ่งต่อมา สามีของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้หาบ้านใหม่เพื่อดูแลเจ้าหมวยเล็กได้แล้ว โดยเจ้าของใหม่ตั้งชื่อให้ใหม่ว่า เล็กเล็ก

ทั้งนี้ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้าแจ้งความเอาผิดกับหญิงสาวอดีตเจ้าของหมวยเล็กแล้วที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลยังคงเป็นห่วง เพราะในบ้านหลังดังกล่าวนี้ หญิงสาวกับสามียังเลี้ยงสุนัขเอาไว้อีก 3 ตัว ซึ่งหลายคนกังวลว่า สุนัขที่เหลืออยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จะโดนทำร้ายแบบเจ้าหมวยเล็กอีกนั้น

ล่าสุดอินฟลูเอนเซอร์สายรักสัตว์และเจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังอย่าง บูม หมูทะ ที่โด่งดังเป็นที่รู้จัก จากการเก็บสุนัขมาเลี้ยงจนกลายเป็นเซเลป 4 ขา คือ เจ้าเป๊บซี่ และ เจ้าหมูทะ ก็ออกมาเคลื่อนไหวต่อกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้บูมได้ออกมาวิจารณ์เดือด ต่อว่าหญิงสาวคนที่เอาน้ำร้อนลวกเจ้าหมวยเล็กอย่างหนัก

วันนี้ (6 มิ.ย. 67) บูม หมูทะ ได้โพสต์เฟสบุ๊กระบุข้อความว่า “น้องหมาที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกับน้องหมวยเล็ก น้องหมาที่โดนน้ำร้อนลวก ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะตอนนี้บูมได้รับน้องมาดูแลต่อแล้วค่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมการกระทำของบูม หมูทะ และยินดีกับเจ้าตูบที่ได้บ้านใหม่

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here