Home ข่าวบันเทิง เปิดภาพ วิล ชวิณ พร้อมคุณแม่ก็มาร่วมงานบุญ เบลล่า ชมคุณแม่ยังสาวสวยมาก

เปิดภาพ วิล ชวิณ พร้อมคุณแม่ก็มาร่วมงานบุญ เบลล่า ชมคุณแม่ยังสาวสวยมาก

510
0

เปิดภาพ วิล ชวิณ พร้อมคุณแม่นกก็มาร่วมงานบุญ เบลล่า ชมคุณแม่ยังสาวสวยมาก หน้าเหมือนนางเอกสาวไปอีก เผยแม่เคยบอกเตรียมสถานที่แต่งงาน

หลังจากนางเอกดัง เบลล่า ราณี ออกมาเปิดใจความสัมพันธ์พี่หมื่นล้านในชีวิตจริง กำลังศึกษาดูใจ ไฮโซวิล ชวิณ เจียรวนนท์ แถมพบรักกันแบบพรหมลิขิตยิ่งกว่าในละคร

ขณะที่ในโซเชียลก็มีการย้อนไปดูเรื่องราวในช่องยูทูบ True Bangkok United Official เคยไปบ้าน ขจร เจียรวนนท์ เมื่อประมาณ 8 ปี พร้อมนั่งพูดคุยทั้งครอบครัว คือภรรยาอย่างคุณนก ทิวาลักษณ์ และ วิล ชวิณ ลูกชายสุดหล่อ

โดยมีการพาเยี่ยมบ้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเพราะชอบความเป็นป่า ขณะที่ คุณนก คุณแม่ของ วิล แรกๆ รู้สึกรก แต่หลังๆ ชอบ รู้สึกมันโฮม สมัยก่อนจะบอกเสมอว่าถ้า อีกหน่อย วิล แต่งงานนะ เราจะจัดงานที่สวนหลังบ้าน พอมายืนดูไม่ที่วางโต๊ะเลย ต้นไม้โตเหนือความคาดหมาย

มีการเผยถึงการเลี้ยงเล่าความดื้อลูกชายวัยเด็ก คุณแม่ บอกดื้อเป็นบางมุม บางเรื่องพูดให้ตายก็ไม่ได้ ต้องจับเขย่า บางเรื่องก็เป็นเด็กดีมาก

ด้าน พ่อขจร เม้าธ์ลูกชายตอนอนุบาลโดนทำโทษให้ยืนอยู่หน้าห้องเรียนคาบไม้บรรทัดตลอด คุณแม่ยอมรับว่าจะเลี้ยงลูกแบบใช้วิธีดุ เพราะเขาเป็นหลานคนแรกของครอบครัวเราทั้งสองฝ่าย

ทุกคนบอกอย่าตามใจมาก เราคิดว่าระเบียบจัดกับเขาไปด้วยหรือเปล่า เขาไปเรียนเมืองนอกเป็น 10 ปีด้วย ซึ่ง วิล บอกว่าชอบเป็นระเบียบดี

ขณะที่งานบุญใหญ่ล่าสุดของสาวเบลล่า ที่วัดสระเกศ (คลิป) โซเชียลก็ไปโฟกัสภาพ คุณแม่นก ที่มาพร้อม วิล ชวิณ ลูกชาย ร่วมงานบุญด้วย ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมคุณแม่ยังสาวสวยมาก บ้างก็บอกหน้าเหมือนเบลล่าไปอีก

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here