Home ข่าวบันเทิง เจอตัวแล้ว เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง หลังหายออกจากบ้านกลางดึก จนแม่ต้องโพสต์ตามหา

เจอตัวแล้ว เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง หลังหายออกจากบ้านกลางดึก จนแม่ต้องโพสต์ตามหา

50
0

แม่โพสต์ตามหา เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้องดัง หลังหายออกจากบ้านกลางดึก ล่าสุดพบแล้วที่เพชรบุรี มีอาการเครียดหนัก

จากกรณีที่วานนี้ (18 มิ.ย.) คุณแม่ของ เมย์ จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องสาวเจ้าของเพลงดังอย่าง คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, นอนไม่หลับถ้าไม่กลับพร้อมเธอ, เทียนไข ฯลฯ ได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหาลูกสาว หลังหายตัวไปจากบ้านเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 3 โดยระบุว่า

“คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆ ท่าน ตอนนี้ “น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน” อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน

จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. หากใครพบเห็นหรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับมายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ”

c810492f-b002-4f48-8593-6d7ec

ล่าสุด เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เวลา 23.00 น. พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาย้อย พร้อมด้วยเจ้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี สามารถหยุดรถของ เมย์ จีระนันท์ ได้ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 1 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โดยภายในรถพบตัว เมย์ จีระนันท์ เป็นผู้ขับขี่พร้อมด้วยเพื่อนชายอีก 1 ราย โดยพบว่า เมย์ จีระนันท์ อยู่ในอาการเครียดวิตกกังวล พ.ต.อ.ธิปจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นรถโดยสารไปส่งที่บ้านในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ได้โทรศัพท์แจ้งคุณแม่ให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยโดยทางคุณแม่ได้คุยกับเมย์ จีระนันท์ เรียบร้อยแล้ว

1718755610190

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here