Home ข่าวบันเทิง ป้าพร ร่ำไห้ตกต่ำไร้งานไร้เงิน กราบขอโอกาสอีกครั้ง รับทำหลายคนเสียชื่อเสียงมาก

ป้าพร ร่ำไห้ตกต่ำไร้งานไร้เงิน กราบขอโอกาสอีกครั้ง รับทำหลายคนเสียชื่อเสียงมาก

114
0

ป้าพร ร่ำไห้ ตกต่ำไร้งานไร้เงิน กราบขอโทษขอโอกาสอีกครั้ง ปรับปรุงตัวใหม่แล้ว ยอมรับทำให้หลายคนเสียชื่อเสียงมาก ด้านสาวหล่อก็มีปัญหาโอลีฟ เรื่องอยู่ที่ตร. รอเคลียร์ยันเรื่องเข้าใจผิด

ป้าพร อดีตคู่รักต่างวัย ร่ำไห้ หลังออกมาโวยวายเรื่องถูกโกงค่าตัว ทะเลาะกับอดีตคนรัก และยังถูกคนรักใหม่ สาวทอม ประกาศตัดความสัมพันธ์ หลังกลับไปขอโทษ เวฟ ที่ไปกล่าวหา ทำให้สาวทอม เสียหน้า ป้าพร โดนโซเซียลถล่มยับ จนไร้งาน ไร้เงิน ชีวิตตกต่ำ วอนขอปรับปรุงตัวและของาน สาวทอม และแม่ค้ามะม่วงปั่น ยื่นมือเข้าปลอบป้าพร ให้โอกาสป้าอีกครั้ง ส่วนสาวหล่อ ก็มีปัญหา ถูกกล่าวหา ยักยอก เงินโอลีฟ นับแสน อยู่ระหว่างการดำเนินการของตำรวจเชียงใหม่

จากกรณี พี่พร วัย 59 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในโซเชียล เมื่อคบกับ น้องเวฟ อายุ 21 ปี คู่รักต่างวัย ออกมาแฉว่าถูกอดีตคนรักโกงค่าตัวรีวิวสินค้า จากค่าจ้างจริง 200,000 บาท ได้เพียง 40,000 บาท ซ้ำเมื่อรู้ข่าวกลับติดต่อเวฟไม่ได้

จนรู้สึกเครียดความดันขึ้นและทรุดลงไปนั่งกับพื้น จนมีคนพาพี่พรแจ้งความดำเนินคดีกับน้องเวฟแล้ว โดยมีคนรักใหม่ของป้าพร สาวทอม น้องชีส และ มิกิ แม่ค้าน้ำมะม่วงปั่น ชุดไทยเซ็กซี่ เป็นผู้ดำเนินการ พาป้าพรไปแจ้งความกล่าวโทษ เวฟ อดีต คู่รักที่โกงค่าแรงป้าพร

ต่อมา น้องเวฟ ได้ออกมาแฉและตอบโต้ป้าพร ในหลายเรื่อง ในที่สุดป้าพร ก็ได้ไปขอโทษ น้องเวฟ และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ขอต่างคนต่างอยู่ แต่ยังคงรักน้องเวฟ เหมือนเดิม สร้างความไม่พอใจให้กับ สาวทอม น้องชีส อย่างมาก ประกาศตัดความสัมพันธ์กับป้าพรไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป

ข่าวคืบหน้า วันที่ 17 มิ.ย 67 นางสาวพัทธนันท์ แก้วมาลา หรือ มิกิ แม่ค้าสาวมะม่วงปั่น ชุดไทยเซ็กซี่ และสาวหล่อ หรือ น้องชีส อดีตคนรักใหม่ป้าพรและได้ประกาศเลิกรากันไปก่อนหน้านั้น ได้พา นางสาวสัตพร พุทธกุล อายุ 60 ปี หรือ ป้าพร อดีตคู่รักต่างวัย มาร้องขอความเมตตาผ่านสื่อ หลังจากถูกอดีตคนรักต่างวัย ออกมาเปิดโปงเรื่องราวต่างๆ ของป้าพรกับตัวเอง จนสังคมโซเชียล ออกมากระหน่ำป้าพร จนชีวิตไม่เหลืออะไรเลย ไร้งาน ไร้เงิน

ป้าพร ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมา ป้าพร ยอมรับได้ทำให้หลายคนเสียชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะสปอนเซอร์รายหนึ่ง เพราะป้าพร ตอนนั้นมีปัญหากับน้องเวฟเรื่องค่าตัว สุดท้ายก็ได้มีการเคลียร์กันไปแล้ว

แต่ตอนนี้ปัญหาได้เกิดขึ้นกับป้าพร คือ โซเชียลแรงมาก โจมตีป้าพรมาตลอดว่า ทำไมป้าพรถึงไม่รับผิดชอบงาน ทำไมป้าพรถึงเทงานทิ้ง จริงๆ แล้วตนก็พยายามทุกอย่างเลย

แต่วันนี้สิ่งที่ผิดพลาดมา ก็ต้องกราบขอโทษน้อมรับ และอยากขอโอกาส จากหลายๆ ท่านอีกครั้ง ตนอยากมีงาน อยากทำงาน แล้วตนตอนนี้ก็เริ่มปรับปรุงตัวดีขึ้นแล้ว

“พี่พรขอโอกาส ขอโอกาสเจ้าของแบรนด์ ทุกแบรนด์ พี่พรจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น สิ่งที่ผ่านมาก็ขอโทษ และน้อมรับในสิ่งที่ตัวเองทำผิดพลาด”

“พี่ได้พยายามปรับตัวเองดีขึ้น และพยายามแต่งเสื้อผ้าหน้าผม และทำงาน ตอนนี้มีทีมงานตัดต่อ พร้อมที่จะทำงานให้กับผู้ว่าจ้างได้ดีอีกครั้ง จะเห็นได้จากยอดขายสินค้าของพี่จากอาทิตย์ที่แล้ว 500 บาท ขึ้นมา 3,000 กว่าบาท”

ด้าน นางสาวพัทธนันท์ แก้วมาลา หรือ มิกิ แม่ค้าสาวมะม่วงปั่น ชุดไทยเซ็กซี่ ได้เปิดเผยว่า ตนสงสารป้าพร หลังจากถูกอดีตคนรักออกมาเปิดโปงพฤติกรรมเบื้องหลังจนถูกโซเชียลถล่ม ไร้งาน ไร้เงิน ชีวิตลำบาก จึงได้ตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยอีกครั้ง

“อีกอย่างคือคนล้ม เราก็ไม่อยากไปเหยียบเขาซ้ำ จึงได้เข้ามาช่วยเหลืออีกครั้ง เข้ามาดูแลป้าพร เรื่องการแต่งตัว หน้าตา เวลาป้าพร มีงานได้รับงาน ตนก็จะพาไปส่ง ก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสป้าพร ตอนนี้เขาก็ปรับปรุงตัวเองแล้ว”

“ตนก็เข้ามาดูแลเขา ทั้งเรื่องงานและความประพฤติ ทุกอย่างจะคอยดูแลป้าพรและอยู่ข้าง ๆ เขา ผ่านมาสัปดาห์ ยอดขายของป้าพรดีขึ้นตามลำดับ ขอโอกาสให้ป้าพรด้วยนะคะ”

ทางด้านสาวหล่อ หรือ ชีส อดีตคนรักใหม่ป้าพร และที่ประกาศตัดความสัมพันธ์กับป้าพร หลังจากป้าพรไปขอโทษเวฟ และไม่ติดใจเอาความ ทำให้สาวทอมเสียหน้า ได้เปิดเผยว่า ตนได้กลับมาช่วยป้าพรอีกครั้งร่วมกับสาวมิกิ

ตนยอมรับคราวที่แล้วตนเสียหน้า และไม่พอใจป้าพร จึงได้ประกาศตัดขาดป้าพร มาทราบตอนหลังป้าพร ถูกโซเชียลกระหน่ำ หลังออกรายการดัง ถูกอดีตคนรักเก่าออกมาแฉ ทำให้ป้าพร ไร้งาน ไร้เงิน แทบไม่มีจะกิน

ตนจึงได้ประสานกับ มิกิ เข้ามาดูแลป้าพรอีกครั้ง ในฐานะ พี่น้อง โดยมิกิ ขออาสาเป็นผู้จัดการทุกเรื่องให้กับป้าพร และคอยดูแล ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ให้ป้าพร ก็หวังว่าป้าพร จะได้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวถาม น้องชีส สาวหล่อ กรณีโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ เข้าแจ้งความเอาผิดกับ ชีส ที่เชียงใหม่ กรณี ขโมยเงินนับแสนบาทในตู้เซฟไป รวมทั้งยังยักยอกเงินนับล้านที่กรุงเทพฯของโอลีฟ รวมทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม และยังเอา TikTok ยอดติดตามนับล้านของโอลีฟ ไปขายอีก

น้องชีส อดีตผู้จัดการส่วนตัวโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า อย่างไรก็ตาม ตนได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก แล้ว เคยเดินทางไปให้ปากคำมาแล้วครั้งหนึ่ง และตนจะได้ไปขอเคลียร์กับโอลีฟอีกครั้ง เพื่อขอให้ถอนเรื่องดังกล่าว ตนพร้อมเคลียร์ ให้ เพื่อต้องการให้จบ ไม่อยากเป็นคดีความ แต่โอลีฟ ไม่ยอมรับสายของตน ก็คงต้องว่ากันไปตามขบวนการ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here