Home หวย พูดแทนคนทั้งประเทศ ‘น้องไบร์ท’ นำทีมเมียหลวงซัด ‘หนุ่ม กะลา’

พูดแทนคนทั้งประเทศ ‘น้องไบร์ท’ นำทีมเมียหลวงซัด ‘หนุ่ม กะลา’

517
0

อยู่ในใจเป็นหมื่นล้านคำ โซเชียลแชร์ น้องไบรท์ ตัวแทนหมู่บ้าน เผยถึงปม หนุ่ม กะลา – จูน อยู่ในมุมเมื่อนอกใจ เอาหนี้ 20 ล้านแล้วไปแต่ตัวเลย ถามนักร้องดังจุดเริ่มต้นปัญหานี้คืออะไร สรยุทธ ชี้พูดไปวันนั้นพลาด

รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ วันที่ 11 มิถุนายน 2567 พิธีกร สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ตอนหนึ่งมีการพูดคุยถึงประเด็นร้อนแรงปัญหาครอบครัว หนุ่ม กะลา ฟ้อง จูน เพ็ญชุลี ภรรยายักยอกเงิน ทั้งคู่ก็เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะเจรจาตกลงกันได้

โดยตอนหนึ่ง สรยุทธ พูดถึง หนุ่ม กะลา “พูดไปวันนั้นพลาดที่ไปพูดว่าเงิน ผมหามาทั้งนั้น เงินผมทั้งนั้น ถ้าวันนั้นพูดว่าให้มาคุยกัน เพราะพบข้อมูลบางอย่างไปฟ้องต่อศาลแล้ว เรื่องโอนเงินไป ให้มาคุยกัน”

“นึกถึงสิ่งดีๆ ที่เรามีร่วมกันในอดีต เงินทองที่หามาเราก็ทำมาร่วมกันนะ แต่เราสามารถมาตกลงกันด้วยดี อะไรประมาณนี้ แต่กลายเป็นไปพูดเงินผมทั้งนั้น มันเลยเป็นประเด็นร้อนแรง”

คนสองคนคุยกันได้ ยกกฎหมายออกไป คุยกันด้วยหัวใจ ข้อดีประการหนึ่งคือคดียักยอกมันยอมความได้”

ก่อน สรยุทธ จะหันไปถามหรือ น้องไบรท์ จะว่ายังไง น้องไบรท์ จะอยู่ในมุมบอกว่าเมื่อนอกใจ เอาหนี้ 20 ล้านแล้วไปแต่ตัวเลย

ด้าน น้องไบรท์ หัวเราะบอกว่า “ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่คิดว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เลยคืออะไร”

น้องไบร์ท : เมื่อนอกใจ ก็เอาหนี้ 20ล้านแล้วไปแต่ตัวเลย 😏

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มันคืออะไร ? จุดปัญหาคือ การ นอกใจ ไง

สรยุทธ บอกอีกว่า เป็นแง่มุมที่สังคมต้องศึกษา ไม่ใช่เรื่องเมียหลวง เมียน้อย อย่างเดียว หวังว่าจะคลี่คลายได้จริงๆ น่าจะเรียกค่าเสียหายได้ แม้สินสมรสกฎหมายจะให้แบ่งคนละครึ่ง

ไบรท์ ก็กล่าวอีกว่า “เรื่องนี้ขึ้นกับคุณหนุ่มว่าจะคิดเห็นอย่างไร จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มันคืออะไร”

สรยุทธ ตอบคอมเมนต์คนเห็นต่างว่า ถ้าพิสูจน์ได้ว่าเอาเงิน 66 ล้านไปเข้าแต่ตัวเองอย่างเดียวก็ผิดเรื่องห้างหุ้นส่วน แนะนำอย่าสุดโต่งเลย คุยกันให้ได้จริงๆ พร้อมแซวตามชาวเน็ต น้องไบรท์ ได้แต่ยิ้มแต่อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here