Home หวย ใจหาย! ผู้ประกาศข่าวบันเทิง อำลาจอช่องดัง ขอกลับบ้านเก่า

ใจหาย! ผู้ประกาศข่าวบันเทิง อำลาจอช่องดัง ขอกลับบ้านเก่า

1183
0

เรียกได้ว่า เป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิงคนสวยของช่องone31สำหรับ ใบเตย พรพจี ที่ล่าสุดเธอได้ประกาศกลับไปจัดรายการที่ไนนน์เอนเตอร์เทนอีกครั้ง โดยเธอได้โพตส์ขอบคุณทีมงานและผู้ใหญ่ทางช่องone31ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ โดยระบุข้อความว่า

มาบันทึกความทรงจำกันหน่อยค่า กว่าจะได้โพสเวลาก็ล่วงเลยมานานพอสมควร ที่ได้จบการศึกษาจากโรงเรียน oneบันเทิง ที่ไม่ได้โพสอะไรเลยเพราะใจหายแล้วหายอีก ต้องขอบคุณพี่บอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอยเอนเตอร์เทน และผู้ใหญ่ช่องone อีกหลายๆท่าน ที่ให้โอกาสพิธีกรตัวเล็กๆคนนี้ได้แสดงความสามารถ และได้มาเรียนรู้ การมาทำงานที่นี่ได้มาจับไมค์ช่องone31 ทำให้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ ที่สำคัญคือได้พัฒนาตัวเองไปแบบก้าวกระโดด เพราะการได้ทำงานกับคนเก่งๆมากมายทำให้เราไม่สามารถอยู่กับที่ได้เลย ได้ใกล้คำว่าคนข่าวมากขึ้น ทุกวันสนุก ตื่นเต้น และหลากหลายความรู้สึกมากๆ

ขอบคุณพาร์ทเนอร์พิธีกรทุกคน ดีใจที่ได้ทำงานกับทุุกๆคน ขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ยินดีที่ได้รู้จักและได้ร่วมงานกัน ขอบคุณทีมข่าวเช้า มันเป็นช่วงเวลานึงที่สร้างประสบการณ์ดีดี และได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ คิดถึงทุกคนมากๆ ทุกวันนี่ยังคงได้เห็นหน้ากันอยู่บ้างทางช่องone 31 ทำอะไรปุ๊กปิ๊กๆไปจนกว่าเค้าจะไม่จ้างและบทบาทพิธีกรข่าว ของเตยนั้น ขอกลับไปใช้นามสกุลเดิมที่ภูมิใจมาเสมอ กับ ใบเตย ไนน์เอนเตอร์เทนนะคะ ขออนุญาตคลิปจาก youtube one31 ด้วยนะคะ

หลังจากที่เธอได้โพสต์ไปต่างมีคนแห่คอมเมนต์มากมาย อาทิ ดีใจที่ได้ทำงานกับเตยน้าาาา เทอเก่งมากๆ ด้นสดเก่ง จำสคริปแม่น อัดรายการด้วยทีไรเสร็จไวตลอดเลย,ดีใจที่ได้ทำงานด้วยกัน ทั้งร้องไห้และยิ้มมาด้วยกัน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เตยเก่งและแกร่งขึ้นทุกวันจริงๆ luv u ever n ever,ยินดีกับทุกเส้นทางครับ, น้องใบเตยคนเก่งหญิงแกร่ง ขอให้ทุกเส้นทางหลังจากนี้มีแต่ความสำเร็จรออยู่นะค้าบ เป็นต้น

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here