Home หวย เปิดสัมภาษณ์เด็ด ‘หนุ่ม กะลา’ น้อยใจภรรยาทำไมไม่มีบ้าน10ล้าน

เปิดสัมภาษณ์เด็ด ‘หนุ่ม กะลา’ น้อยใจภรรยาทำไมไม่มีบ้าน10ล้าน

68
0

จากประเด็นร้อน นักร้องดัง ‘หนุ่ม กะลา’ ได้มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ยื่นฟ้องคนใกล้ชิดจำนวน 2 คน ที่ยักยอกเงินของห้างหุ้นส่วนจำกัด ทองบริบูรณ์ 365 โดยการโอนเงินของห้างเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66,359,957 บาท นั้น

ล่าสุดได้มีหการขุดสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของหนุ่มกะลาขึ้นมาว่า

“ผมเคยถามเขาว่าทำไมบ้านเราถึงไม่มีเงิน 10 ล้านสักทีละ ผมคุยกันในไลน์นะครับ คุยมาตลอด ผมเป็นนักร้องที่น้อยเนื้อต่ำใจมาก ทุกครั้งเวลาที่เราไปแบงก์กัน ผมเป็นกรรมการผมจะต้องเป็นคนเซ็นต์เพื่อเบิกเงิน และผมเป็นคนเดียวเท่านั้นที่เบิกเงินได้ คำถามคือ ทำไมเงินถึงเข้าบัญชีภรรยาได้โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนเซ็นต์ และ 2 ทุกครั้งที่เวลาผมไปแบงก์ สมมติว่าผมทำงานตั้งแต่มกราคมจนถึงมิถุนายน สมมติว่าผมมีรายได้เดือนละ 2 ล้าน สมมติว่าเราได้ 10 ล้าน ผมตีให้แบบฟุ่มเฟือยกันสุดๆเลยใช้เงินครึ่งนึง อาจจะเหลือเงินสัก 5 ล้าน แต่ไม่ครับ เงินจะเหลือประมาณ 2 ล้าน 3 ล้าน พอเราทำงานมาครึ่งปี หรือ 1 ปี เราจะรู้สึกว่าเงินของเราไปไหน คำตอบที่ได้ก็คือว่า ก็มันมีค่าใช้จ่าย มันมีนั่น มีนี่ ทุกอย่างมันย้อนกลับมา และมันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นตอนที่ผมมีประเด็นข่าวกับเขานะ มันเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่ตอนเป็นวงกะลาด้วยซ้ำ จนมาเป็นนักร้องเดี่ยว 9 ปี 10 ปีนี้ ทุกอย่างมันเลยกระจ่างตอนที่ผมดูสเตทเม้น

ผมคุยกับเขามาตลอด ผมคุยมาหลายเดือนแล้วนะ และตอนนี้ผมเป็นหนี้อยู่ประมาณ 10-20 กว่าล้าน ถ้าบริหารเงินผมได้จริง ผมเป็นนักร้องมา 26 ปี ทำไมผมถึงเป็นหนี้ 20 ล้าน หนี้บ้าน หนี้รถทุกคัน หนี้คอนโด แต่พอมาเห็นสเตทเม้นแล้วก็เริ่มมาพบพี่เดชา (ทนายเดชา) แล้วก็บอกว่าผมไม่ได้จะเอาเงิน 66 ล้านคืนนะ นี่แค่ช่องทางเดียวนะ ยังมีบัญชีอื่นอีก ต่อให้มันเป็นร้อยล้านผมก็ไม่เอาคืน แต่ผมขอเขามาตลอดว่าปิดหนี้ให้หน่อย แล้วถ้าเป็นไปได้ขอเงิน 5 ล้านได้ไหม แต่ถ้า 5 ล้านไม่ได้ไม่เป็นไรปิดหนี้ให้หน่อย แล้วก็จบกัน”

งานนี้ทำให้หลายคนเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่งว่าเพราะเหตุใดผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าครอบครัวถึงคิดเช่นนี้ อีกฝ่ายก็แสดงความคิดเห็นว่า เรื่องครอบครัวนั้นละเอียดอ่อน หากไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอย่าเพิ่งตัดสินนั่นเอง

หนุ่ม กะลา แจงฟ้องภรรยา ยักยอกเงิน 66 ล้าน ลั่นไม่อยากได้คืน ขอแค่ช่วยปิดหนี้

หนุ่ม กะลา แจงฟ้องภรรยา ยักยอกเงิน 66 ล้าน ลั่นไม่อยากได้คืน ขอแค่ช่วยปิดหนี้

เปิดบ้าน หนุ่ม กะลา นักร้องชายมาดเท่ ใหญ่โต กว้างขวาง ซื้อตามความฝันจากน้ำพักน้ำแรง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here