Home หวย งานเข้า ทนายเชื่อมจิต เพจดังแฉโลก 2 ใบ ซ้อมแฟนสาวจนช้ำ

งานเข้า ทนายเชื่อมจิต เพจดังแฉโลก 2 ใบ ซ้อมแฟนสาวจนช้ำ

378
0

วันที่ 6 มิ.ย.67 มีรายงานว่า ในเฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้ลงโพสต์ของเหยื่อสาวรายหนึ่งซึ่งอ้างว่าถูกทนายควมรายหนึ่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และยังมีพฤติกรรมคบซ้อน ผู้เสียหายเล่าโดนขนาดดึงขนตา เอากรรไกรมาตัด

ฝีมือของทนายคนหนึ่งที่อยู่ในทีมทนายโฮ่ง ลัทธิเชื่อมจิต ทำร้าย ผญ. ไม่แมนนะคะ เสือ ข้อความจากแอดมินเพจอีซ้อขยี้ข่าว ที่ตอนท้ายของเนื้อหยังมีการระบุชื่อพาดพิงอีกฝ่าย ซึ่งทนายความที่ถูกเพจชื่อดังนำมาขุดคุ้ยวีรกรรมนั้น ได้ปรากฏตัวยื่นหนังสือกับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนของครอบครัวเชื่อมจิตและเป็นหนึ่งในทีมกฎหมาย ธรรมราช สาระปัญญา ทนายความที่รับผิดชอบคดีให้พ่อและแม่น้องไนซ์ เด็ก 8 ขวบ ที่กำลังมีข่าวฟ้องร้องกันไปมา

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจก็เพิ่งลงรูปของทนายเสือ พร้อมกับติดแคปชั่น เลิกเจ้าชู้กี่โมง ? คบซ้อนโลก 2 ใบหรอ” ซึ่งในโพสต์ยังจะเห็นข้อความซึ่งเป็นภาพบันทึกดหน้าจอการสนทนา ระบุเนื้อหา คล้ายมีคนพิพม์มาถามคู่กรณีว่า เมื่อไหร่จะเลิกเจ้าชู้สักที ซึ่งต่อมาอีกฝ่ายก็เข้ามาพิมพ์ตอบกลับว่า “บอกตรง ๆ เลยนะว่า ม่ได้มีใครและไม่ได้เจ้าชู้ อย่ามากล่าวหากันมั่ว ทำแบบนี้ต้องการอะไร

ต่อมา ทางเพจก็ไม่รอช้า เปิดข้อมูลเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น สตอรี่ของผู้หญิงท่านหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับมนายท่านี้ ถึงขั้นมีการแท็กหากัน เป็นภาพ รอยฟกช้ำดำ-เขียว ตามร่างกาย พร้อมกับข้อความว่า ที่ผ่านมายังทนมือทนตีไม่พอมั้ง ถึงได้มาทำอะไรชุ่ยๆแบบนี้ ทั้งนอกใจทั้งทำร้ายพอทีนี้ไม่ทนก็มาหาว่าไม่ดี ทนายแบบนี้ได้มาเพราะมีความรู้หรือเพราะโชคช่วย

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here