Home หวย พระวัดป่าเก็บทองคำรูปพรรณที่ตกริมถนน ประกาศหาเจ้าของ มูลค่าเยอะมาก

พระวัดป่าเก็บทองคำรูปพรรณที่ตกริมถนน ประกาศหาเจ้าของ มูลค่าเยอะมาก

179
0

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.2567 พระวราวุธ สุธัมโม อายุ 48 ปี พระลูกวัดป่าขามใหญ่ ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ รักไทย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่าเก็บกระเป๋าใส่ทองรูปพรรณได้ มูลค่า 1.6 แสนบาท พระวราวุธ เปิดเผยว่า

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้เดินทางเข้ามาในเมือง เพื่อมาหาหมอแถวสี่แยกกิโลศูนย์ ถนนสรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง แต่พอดีคุณหมอไม่อยู่ จึงเดินไปที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับคลินิก เพื่อซื้อถ่านไฟฉาย ก็พบกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ริมถนนบริเวณปากซอยถนนสรรพสิทธิ์ 8 จึงเก็บขึ้นดู

พบมีเครื่องทองรูปพรรณจำนวน 6 รายการ ได้แก่ กำไลข้อมือทองคำ จี้พระเลี่ยมทอง และสร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวมกว่า 4 บาท มูลค่ากว่า 1.6 แสนบาท แต่ไม่พบเจ้าของอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงโทรศัพท์ไปหาน้องชายที่เป็นตำรวจ ซึ่งได้แนะนำให้นำทองรูปพรรณทั้งหมดมาแจ้งความไว้กับตำรวจ เพื่อประกาศตามหาเจ้าของ วันนี้จึงนำทองมามอบไว้กับตำรวจ

ซึ่งทองทั้งหมด เมื่อนำไปให้ร้านทองดูก็ยืนยันเป็นทองจริง ไม่ใช่ทองเก๊แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน หากใครเป็นเจ้าของทองรูปพรรณนี้ ให้นำหลักฐานมาติดต่อขอรับคืนได้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทุกวัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here