Home หวย ยายนักศึกษาวัย18 เล่านิสัยแท้จริงหลานสาว หลังเพิ่งพาแฟนมาบ้าน ก่อนเป็นข่าว ถูกนำร่างไปทิ้งใต้ทางด่วน

ยายนักศึกษาวัย18 เล่านิสัยแท้จริงหลานสาว หลังเพิ่งพาแฟนมาบ้าน ก่อนเป็นข่าว ถูกนำร่างไปทิ้งใต้ทางด่วน

173
0

จากกรณีพบศพหญิง 18 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษาชั้นปี 1 โดนฆาตกรรม ตัดข้อมือ 2 ข้าง แล้วนำศพเปลือยห่อด้วยผ้าห่มนำมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ต่อมา ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ แต่พบว่าได้พยายามกินยาจบชีวิตตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ. ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ต่อมา ร.ต.ต.เนรมิตร เพชรยัง ส.อบต.ท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต เพื่อนำข่าวไปแจ้งยังครอบครัว แต่ไม่พบแม่ของผู้เสียชีวิต จึงได้บอกกับยายของผู้เสียชีวิตซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบข่าว พอทราบก็ถึงกับตกใจ น้ำตาคลอ

ยาย เผยว่า ไม่ทราบเรื่อง ปกติหลานสาวเรียนด้วยทำงานด้วย อยู่ต่างจังหวัด นาน ๆ จะกลับบ้าน ล่าสุดก่อนสงกรานต์พาแฟนมาเที่ยวบ้าน ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต เขาเป็นเด็กขยัน ทำงานเก็บเงินส่งมาให้แม่ ส่วนแม่รับจ้างทั่วไป ซึ่งตอนนี้แม่นั่งรถไฟไปรับจ้างทำงานอยู่ในตัวจังหวัด ส่วนพ่อของหลานแยกทางกัน

ไม่รู้สาเหตุทำไมถูกทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต ใจร้ายจัง หลานยายเป็นคนดี น่ารัก แรก ๆ เขาไปอยู่กรุงเทพฯ กับยาย เพราะยายไปทำงาน จากนั้นยายป่วยจึงกลับมาบ้าน ไม่คิดว่าหลานจะมาเจอแบบนี้

ด้าน ร.ต.ต.เนตรมิตร พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังแม่ของผู้เสียชีวิต พอรับสายและทราบเรื่องก็ถึงกับร่ำไห้ แต่ไม่สามารถเดินทางกลับมาบ้านได้ เพราะต้องรอรถไฟช่วงค่ำ

ส่วนบรรยากาศที่บ้านผู้เสียชีวิต ญาติ ๆ ต่างเสียใจ จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุที่เกิดขึ้น บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ตายหน้าตาดี น่ารัก เป็นคนดี ขยัน ทำงานเก่ง เก็บเงินส่งมาให้แม่ประจำ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here