Home หวย เปิดผลชันสูตร สาวนักศึกษา เปลือยทั้งร่างใต้ทางด่วน

เปิดผลชันสูตร สาวนักศึกษา เปลือยทั้งร่างใต้ทางด่วน

1201
0

จากกรณีพบร่าง น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกทำร้ายทิ้งร่างไว้ที่หน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ ใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี ก่อนจะจับกุมตัว นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มไว้ได้ขณะกำลังกินจบชีวิตตัวเอง นอกจากนี้พบว่ามีคดีอนาจารที่ สน.คันนายาว ด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น วันที่ 5 มิ.ย.67มีรายงานว่า

เบื้องต้นผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวชพบว่า บริเวณศีรษะมีรอยช้ำใต้ศีรษะหลายแห่ง ที่คิ้วมีรอยช้ำ น่าจะมีการต่อสู้บ้าง แต่ไม่ทำให้สมองได้รับบาดเจ็บหรือมีเลือดออก บาดแผลที่ถูกแทงที่ลำคอไม่ถูกเส้นเลือดใหญ่ น่าจะทำให้หมดสติ แต่เสียชีวิตจากบาดแผลปาดคอลักษณะเหมือนจะตัดคอ เพราะของมีคมตัดถูกหลอดลม และมีการสำลักเลือดเข้าไปเพราะชันสูตรพบเห็นเลือดที่ปอด

ทีมนิติเวชพยายามหาเครื่องมือที่พิเศษมากกว่ามีดหรือไม่ ถ้าเป็นมีดปังตอ ไม่น่าจะใช่เพราะหากใช้บาดแผลต้องมีรอยแตก นอกจากนี้ยังไม่พบการตั้งครรภ์ แพทย์นิติเวชตั้งสมมติฐานว่า มีการใช้ยาบางประเภททำให้หมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ เพราะว่าสภาพบาดแผลที่น่าเกิดจากการต่อสู้น้อยเกินไป บาดแผลจากการต่อสู้แทบจะไม่มี

ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการว่าพบยาประเภทใดในร่างกายของผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลภายใน 48 ชั่วโมง อีกทั้งต้องหาข้อมือทั้งสองข้างให้พบ เพื่อดูว่ามีบาดแผลจากการยื้อแย่งของมีคมที่มือหรือไม่

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here