Home หวย ฮือฮา ประกาศขายตึก 4 ชั้น 8 ห้องน้ำ 8 ห้องนอน ราคา 18 ล้าน ติดห้างดัง 

ฮือฮา ประกาศขายตึก 4 ชั้น 8 ห้องน้ำ 8 ห้องนอน ราคา 18 ล้าน ติดห้างดัง 

570
0

ฮือฮา ประกาศขายตึก 4 ชั้น 8 ห้องน้ำ 8 ห้องนอน ราคา 18 ล้านบาท ติดลานจอดรถห้างดัง คนแห่คอมเมนต์พรึ่บ ทำเลทอง ราคานี้ไม่แพง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aood Narongrit โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางกลุ่ม บ้านมือสอง ราคาดี กรุงเทพฯและปริมณฑล ลงประกาศขายและรับซื้อฟรี ประกาศขายบ้าน ความว่า ขายตึก 4 ชั้น 14 ตารางวา 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำในตัว ลาดพร้าว ซอย 1 เข้าไป 300 เมตร ติดลานจอดรถ ห้างยูเนี่ยนมอลล์ ตรงข้าม เซ็นทรัลลาดพร้าว

ราคา 18,000,000 บาท (ต่อรองได้คับ) ซื้อขาย หรือ ทำสัญญาฯรีโนเวทได้หมด พร้อมรับข้อเสนอครับ

ทั้งนี้หลังโพสต์กลายเป็นฮือฮา เมื่อมีผู้สนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสอบถามเป็นจำนวนมาก อาทิ

“น่าจะราคาที่ดิน ไม่ใช่ราคาตึก เพราะตึกน่าจะต้องทุบ ถ้าจะรีโนเวทต้องให้วิศวกรมาตรวจ ดูจากชั้น 4 คือ ต่อเติมใหม่อีก เอาอิฐมาก่อเอง โดยไม่ได้คำนึงถึงโหลด”

“ลาดพร้าว ซอย 1 ราคานี้ คือปกติครับ ไม่นับเรื่องสิ่งปลูกสร้าง ซอย 1 เป็นตลาด ตั้งแต่ปากซอยยันกลางซอย แถมปากซอย มีห้าง ติด mrt ด้วย ทำเลดี”

“ซื้อมารีโนเวททำคอนโดไม่น่าได้ เต็มที่อาจเหมาะมารีโนเวททำแนว box hostel เกร๋ๆ ทำเลดูจะเวิร์กอยู่ ไม่จำเป็นต้องมีที่จอด เน้นลูกค้าแบ๊กแพคเกอร์”

“ที่ตรงนี้ราคาประเมินไม่เท่าไร แต่ราคาซื้อ-ขาย สูงมาก มีแต่ราคาจะสูงขึ้น คนมาลงทุนย่อมมองการณ์ไกล มากกว่าเห็นตึกตามภาพ”

“ถ้าพูดถึงทำเล ลาดพร้าว ซอย 1 ทำเลดีนะคะ ราคาไม่แพงเลย เราว่าถูกมากด้วย ติดยูเนี่ยน เซ็นลาด คอนโดเยอะมาก ทำคาเฟ่สวยๆได้เลย หรือจะเปิดเป็นร้านเหล้า ผับ บาร์ ก็ยังได้เลย”

“เดินเข้าไม่ไกลเท่าไหร่ด้วย แต่ค่ารีโนเวทก็น่าจะเท่ากับราคาซื้อเหมือนกัน แต่ถ้าคิดว่ามันจะได้ทุนคืนก็ซื้อน่าจะปัง แต่น่าจะขายแค่ที่ดินดีกว่าค่ะ สภาพตึกมันโทรมมาก”

โพสต์

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here