Home หวย ระวังคำพูด! อ.คฑา เตือน 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงตก การเงินขาดสภาพคล่อง มรสุมรุมเร้าหนักทุกด้าน

ระวังคำพูด! อ.คฑา เตือน 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงตก การเงินขาดสภาพคล่อง มรสุมรุมเร้าหนักทุกด้าน

687
0

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2567 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ผู้ใหญ่ไม่ชอบ แถมยังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออกมากกว่ารับเข้า ระวังถูกหลอก ระวังถูกโกง อย่าให้ใครมาหยิบยืมไปง่าย ๆ โดยพยากรณ์วันที่ 27 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2567 ประกอบไปด้วย

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ต้องออกแรง ต้องเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การงานกระท่อนกระแท่นจบลงแบบไม่สวย ช่วงนี้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าต้องระวังเรื่องคำพูด ช่วงปลายมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนระบบงาน สร้างความลำบากใจ แต่ถ้าไม่มีอคติไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ประสบผลสำเร็จได้ การเงินขยันตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเป็นพิเศษ แต่สภาพแวดล้อมไม่เป็นใจ ทำให้มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจ และมีวี่แววจะทำข้าวของเสียหาย

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เหนื่อยใจกับคนรอบข้าง การงานเริ่มต้นด้วยความขัดแย้งและจบลงด้วยความคิดมาก ช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องหาราว พยายามทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก่อนจะดีกว่า ยังไม่มีดวงในการโยกย้ายไปในที่ที่ดีขึ้น ให้พยายามอดทนและระวังคำพูด การเงินเสียไปกับคนอื่น และมีการจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

มีการแข่งขัน ต้องสู้ด้วยตัวเอง การงานต้องเอาจริงเอาจัง เพราะคุณเริ่มมีคู่แข่ง ช่วงนี้มีเหตุต้องวัดผลงานกันตลอด จะเรียกว่าเป็นช่วงสอบประเมินผลก็ว่าได้ ช่วงกลางคุณจะสมหวังกับสิ่งที่วางแผนไว้ แต่ช่วงปลายจะสะดุดเพราะผู้ใหญ่ ต้องคอยรองรับอารมณ์ให้ดี การเงินจะเสียไปกับเพศตรงข้าม ระวังถูกหลอกถูกโกง ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืม ช่วงกลางมีโชคลาภ จะได้สิ่งของที่อยากได้

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

สมาคมบ่อย พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา การงานไปได้เรื่อย ๆ ถ้าไม่เกิดอารมณ์โมโหเสียก่อน ช่วงต้นถึงกลางทุกอย่างราบรื่น เป็นคนสำคัญที่ใคร ๆ ก็ต้องการตัว แต่ช่วงปลายลงมาจะมีปัญหาเรื่องความขัดแย้ง อย่าเพิ่งแสดงความคิดเห็นในช่วงเวลาที่ตรึงเครียด การเงินหมุนเวียนดี เพราะคุณเริ่มรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น แต่ช่วงปลายยังคงต้องระวังคนเอาเปรียบ หากคิดลงทุนร่วมหุ้นต้องปรึกษาหารือกับผู้รู้ให้ดีก่อน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here