Home หวย แม็ค คุยเรื่องแต่งงานกับ วิว เผยจุดเปลี่ยนอยากเป็นผู้ชายที่ดี ไม่อยากให้เสียเวลา

แม็ค คุยเรื่องแต่งงานกับ วิว เผยจุดเปลี่ยนอยากเป็นผู้ชายที่ดี ไม่อยากให้เสียเวลา

52
0

แม็ค วีรคณิศร์ รับคุยเรื่องแต่งงาน วิว วรรณรท ลั่นอยากเป็นผู้ชายที่ดีให้แฟน ไม่อยากให้เสียเวลา เผยจุดเริ่มต้น ธรรมะจัดสรร

นับวันความคลั่งรักของคู่รัก “แม็ค วีรคณิศร์” กับแฟนสาว “วิว วรรณรท” ไต่ระดับความหวานขึ้นเรื่อยๆ โดย หนุ่มแม็ค เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าจุดเริ่มต้นความรัก ธรรมะจัดสรร ขอเป็นแฟนวันที่ 18 ธ.ค. ตอนนี้ครบรอบ 5 เดือนแล้ว พร้อมเผยเริ่มคุยเรื่องอนาคตแต่งงานแล้ว เพราะอยากเป็นผู้ชายที่ดีให้กับวิว และไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเสียเวลามีค่าไป

“ความรักครั้งนี้ จุดเริ่มต้นเจอกันที่ปฏิบัติธรรมของอาจารย์เชียง ปกติจะไปไหว้พระพิฆเนศ และทำวัตรเย็นเป็นประจำ มีวันหนึ่งเพื่อนชวนไปซึ่งตรงกับวันไหว้พระจันทร์ ก็ได้เจอกับวิวพอดี”

“ก่อนหน้านี้เคยเจอวิวมาบ้าง เขาเคยมาทานอาหารที่ร้านผมแถวพระราม9 เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ก็พอมีเรื่องราวให้เข้าไปทักทาย ส่วนจังหวะที่เจอวิวที่สถานปฏิบัติธรรม ผมนั่งสวดมนต์เหน็บกินอยู่ หลังจากนั้นได้พูดคุยกันจริงๆ ตอนต่อแถวเข้าห้องน้ำ”

“คือผมเป็นคนค่อนข้างมีกำแพงกับใครที่เป็นดารา หรือคนในวงการบันเทิง ผมชอบอยู่เงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง ถ้าจะมีแฟนไม่อยากคบคนในวงการ พอมาเจอวิว ได้คุยกันไปมา แซวกันไปมา วิวเขาเป็นคนสบายๆ ชิลชิล ไม่มีความเป็นดารา ก็เลยรู้สึกดี ก็เลยชวนเขามากินข้าวที่ร้านเรา”

แม็ค คุยเรื่องแต่ง วิว

ความรู้สึกเริ่มก่อตัวตอนไหน กำแพงเราหายไป?มันมีจุดเปลี่ยน เราเริ่มโตแล้ว เราอยากเป็นผู้ชายดีๆ ให้ใครสักคนหนึ่งจริงๆ พูดอะไรทำจริง ซื่อสัตย์ อยากมีเส้นทางความรักดีๆ แล้ว ก็เลยบอกกับวิวตรงๆ เรามาลองคบกันไหม

คุยกันมานานแค่ไหน ถึงขอคบจริงจัง ? “2-3 เดือน ผมกลับไปคิด ไปอยู่กับตัวเอง ไปตกตะกอนตัวเองว่าชีวิตเราต้องการอะไร เพราะเพิ่งโสดมา 11 เดือน ช่วงนั้นเราก็ใช้ชีวิตเต็มที่ พอถึงจุดหนึ่ง เกิดคำถามว่า เราต้องการแบบนั้นจริงๆ เหรอ เราไม่รู้หรอกมันจะดียังไง แต่ก็ไม่ได้คาดหวังนะว่าสุดท้ายมันจะดียังไง แต่เริ่มต้นผมขอเป็นผู้นำที่ดีก่อน ก็ขอวิวคบ และบอกเขาว่า จะทำให้ดีที่สุดเลยนะ จะเป็นประสบการณ์ความรักที่ดีที่สุดของวิวให้ได้”

แม็ค คุยเรื่องแต่ง วิว

“วันที่ 18 พ.ค. จะครบ 5 เดือน ที่เราคบกันเป็นแฟน เราเริ่มต้นขอเขาคบวันที่ 18 ธ.ค. เขาเป็นผู้หญิงที่เด็ดขาด มันดึงดูดมาก เซ็กซี่สำหรับผมมาก เรื่องใหญ่ที่สุดสำหรับเขา คือการสื่อสาร การวางตัว อะไรก็ตามที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนเราไม่ให้เกียรติเขา สมมติเพื่อนร่วมงานน้องผู้หญิงมาทำงานด้วย แล้วเราวางตัวไม่ดีให้เขาคิดมากได้แล้ว ในมุมนี้เราเรียนรู้กันทั้งคู่แล้วเราตกลงกันแล้วว่าจะคิดแบบคนๆ เดียวกัน อะไรก็ตามที่เรารู้สึกละเอียดอ่อน รู้สึกคิดมาก คิดเยอะในแบบที่เราเป็น เมื่อเราเจอ เราจะไม่ทำแบบนั้นกับเขา”

มีพูดคุยกันถึงอนาคตไหม แต่งงาน ? “ผมอายุ 38 ปี วิวอายุ 35 ปี วันที่ผมตัดสินใจคบเขา ผมมองหน้าเขา คนนี้หรือเปล่า คนนี้ใช่ไหม ต่อให้เขาโตไปแบบไหน เราจะยังคงรักเขา และมองเห็นเขาอยู่ข้างๆ เรา มองแล้วมองอีกจนถึงวันที่ขอคบกัน เราโตแล้ว เวลามันเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราให้ความสำคัญกับเวลาของผู้หญิงมากๆ เวลาของเขามีค่า”

แม็ค คุยเรื่องแต่ง วิว

“เรามีการพูดคุยกันว่า อยากมีอนาคตที่ดีร่วมกัน มีแพลนว่าอยากทำอะไรต่อไป เมื่อถึงเวลาจะมาบอกอีกทีครับ มีพูดคุย เพราะไม่อยากให้เขาเสียเวลา”

“เราจะวิดีโอคอลสวดมนต์กันก่อนนอน จะตั้งกล้องแบ่งบทกันนำ ครึ่งชั่วโมงก่อนแยกย้ายกันไปนอน ไม่ได้ทำทุกวันนะ ถ้านึกขึ้นได้ก็จะชวนกัน”

จากคนที่ไม่อยากมีแฟนเป็นดารา แต่ตอนนี้ลงภาพหวานมาก? “เป็นจุดเปลี่ยนอีกอย่าง เมื่อก่อนเราค่อนข้างเป็นส่วนตัวมาก แต่ตอนนี้เรามองว่าเวลาเวลามันไม่ได้มีเยอะ ไม่รู้ว่าอนาคตจะอยู่ถึงเมื่อไหร่ ตอนนี้ไม่แคร์แล้ว อยากแสดงความสุขออกไป เรารักกัน เขาภูมิใจที่จะแสดงออก เรารู้สึกดี คิดเหมือนกัน แฮปปี้ที่จะลงโมเมนต์ดีๆ ด้วยกัน”.

ขอบคุณที่มารายการ โดนเทเซมาที่แพท

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here