Home หวย เอม วิทวัส ตอบปม อาไท เลิกรา น้ำเพชร บอกใจเย็น รอ3-7วัน ไม่รู้สร้างกระแส เผยคุยล่าสุด

เอม วิทวัส ตอบปม อาไท เลิกรา น้ำเพชร บอกใจเย็น รอ3-7วัน ไม่รู้สร้างกระแส เผยคุยล่าสุด

91
0

เอม วิทวัส ตอบปม อาไท เลิกรา น้ำเพชร บอกใจเย็นก่อน รออีก 3 วัน 7 วัน ก่อน ไม่รู้เรื่องสร้างกระแส เผยคุยล่าสุด เห็นสตอรี่เศร้าๆ ก็ถามว่าเป็นไร

หลังตลกดัง ‘อาไท กลมกิ๊ก’ ประกาศเลิกรา นางงามสาว ‘น้ำเพชร อิสรีย์’ พร้อมแจงสาเหตุที่ไปต่อไม่ได้ เพราะทัศนคติ และการใช้ชีวิตต่างกัน พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าคบกันสร้างกระแสและหวังเรื่องเงิน

ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ค.67) ‘เอม วิทวัส’ หรือ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’ รุ่นพี่คนสนิทอีกคนของสาวน้ำเพชร ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า

“เพิ่งรู้เมื่อคืน เห็นสตอรี่เศร้าๆ ก็ถามว่าเป็นไร เขาบอกทะเลาะกัน แต่ว่าดีเทลไม่ได้ลงลึก เพราะว่าเขาน่าจะนอยด์ๆ กันอยู่หรือใดใด เราไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น

ก่อนหน้านี้น้องไม่ได้มาปรึกษาเรื่องความรักนะ คนสองคนเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น จริงๆ ถ้าเราทะเลาะกับแฟน เราไปเล่าให้เพื่อนฟังเราก็จะเล่าอีกอย่างหนึ่ง

เรากับแฟนก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็สู้ๆ ไม่เป็นไร ดีกันได้ ทะเลาะกันได้ แล้วแต่เลย เราก็ให้กำลังใจ สู้ๆ มึง เรื่องปกติ เอมว่านะ”

“เลิกกันจริงมั้ย อันนี้ไม่รู้เลย เห็นว่าสตอรี่เป็นแบบนั้น แล้วก็เมื่อเช้าข่าวขึ้น ก็เลยยังไม่ได้ทักไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น”

หลายคนมองเป็นการสร้างกระแสทำคอนเทนต์หรือเปล่า กระแสข่าวลือน้ำเพชรจะลงประกวด MUT เร็วๆ นี้?
“เหรอ ไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ กระแสเหรอ ไม่ได้พูดแบบปัดป้องใดใด รู้สึกว่าถ้าเลิกก็คงจะเลิกมั้ง แต่ถ้าไม่เลิกก็คงจะไม่เลิก รอ 3 วัน ใจเย็นๆ เขาโพสต์เมื่อคืนใช่ปะ ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลย

ทุกคนใจเย็นๆ ยังไม่ต้องรีบ ยังไม่ต้องรีโพสต์ แชร์โพสต์อะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวมันจะเขิน (หัวเราะ) เราก็แค่ให้กำลังใจ เอาชัวร์ให้มาเคาะประตู แม่ ร้องไห้มา เดี๋ยวค่อยมาจะเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไร”

“ถามว่าน้องเฮิร์ตหนักมั้ย ไม่ได้คุยขนาดนั้นเลย เวลาใครมีปัญหา เอมจะไม่ได้ทักไปแบบ เล่าซิ ก็บอกสู้ๆ มึง แค่นั้นเลย”

ได้ให้คำปรึกษาน้องมั้ย?
“ของตัวเองยังทะเลาะกันอยู่เลย ไม่กล้าให้คำปรึกษาใครเลย ก็เดี๋ยวรอ 3 วัน 7 วัน เพิ่มอีกหน่อย (หัวเราะ)”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here