Home หวย คูฮเยซอน เปิดใจหลังหย่ามา 4 ปี ไม่มีบ้าน นอนในรถ-ห้องสมุดมหาลัย

คูฮเยซอน เปิดใจหลังหย่ามา 4 ปี ไม่มีบ้าน นอนในรถ-ห้องสมุดมหาลัย

203
0

หนึ่งในอดีตสามีภรรยาที่เคยหวานเจี๊ยบของวงการบันเทิงเกาหลีอย่างคู ฮเยซอน และ อัน แจยอนก็ได้ปิดฉากชีวิตคู่และหย่าร้างกันมานานถึง 4 ปี ทางด้านสาวคู ฮเยซอนก็ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด สำนักข่าว TNN เกาหลีใต้ได้มีการสัมภาษณ์เปิดใจชีวิตของคู ฮเยซอน ผ่าน รายการเรียลลิตี “Elegant Life” หลังจากประกาศหย่าในปี 2020 เธอได้สมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยซองกยุนกวานในปีเดียวกัน แต่ยังไม่จบการศึกษา

โดยคู ฮเยซอนเปิดเผยว่า ชีวิตมหาวิทยาลัยเป็นอย่างไร ชีวิตก็สำเร็จได้ ตราบใดที่ยังอยู่ในช่วงสอบปลายภาค เธอต้องประหยัดเวลาในการเดินทาง จอดรถในลานจอดรถของมหาวิทยาลัยแล้วนอนในรถ เท่านั้นไม่พอเธอยังอุ่นอาหารเช้าเมื่อวันก่อน น้ำอยู่ในแก้วเก็บอุณหภูมิ และทำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทานในรถ

พิธีกรรู้สึกประหลาดใจที่เธอนอนในรถ คู ฮเยซอนกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “ตอนนี้ฉันไม่มีที่อยู่อาศัย” พร้อมกล่าวเสริมว่า บ้านหลังเดียวที่เธออยู่ คือ บ้านแม่ของเธอแต่ทว่าอยู่แถวอินชอน ทำให้เดินทางไปเรียนไม่สะดวกเพราะใช้เวลาเดินทาง 3 – 4 ชั่วโมงต่อวัน เธอจึงมักเลือกอยู่ในห้องสมุดโรงเรียนหรือในรถระหว่างสอบ เธอไม่สามารถหาห้องเช่าระยะสั้นได้ หลังจากอาศัยอยู่ที่นั่นหลายเดือน คูฮเยซอนก็เลือกนอนในรถแทนการหาบ้าน

พิธีกรถามต่อว่า “คุณอาบน้ำยังไงบ้าง” คูฮเยซอนถามว่า “ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมฉันต้องอาบน้ำทุกวัน” คู ฮเยซอนยอมรับว่า เธอไม่ได้อาบน้ำบ่อยนัก วันนั้นยังใช้แชมพูแห้งกับเส้นผมและแปรงฟันในห้องน้ำของมหาวิทยาลัย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปของรายการนี้ถูกปล่อยออกมา ไม่เพียงแต่ผู้ชมเท่านั้นที่ตกใจ แต่ชาวเน็ตบางคนยังแปลกใจและถามว่า “นอนในรถสบายไหม?” บางคนคิดว่าเธอกำลังเศร้า แต่คนอื่น ๆ กลับคิดว่าเธอเป็นอิสระ มีข้อดีและข้อเสียไม่เหมือนกัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here