Home หวย น้องน่ารักจิตใจดี ตงตง รับคบ สาลี่ ขอยังไม่ระบุสถานะ ขอบคุณพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่สนใจอดีต

น้องน่ารักจิตใจดี ตงตง รับคบ สาลี่ ขอยังไม่ระบุสถานะ ขอบคุณพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่สนใจอดีต

154
0

น้องน่ารักจิตใจที่ดีพ่อแม่น้องด้วย ได้ไปอยู่จุดที่มีความสุขมาก ตงตง รับคบ สาลี่ ขอยังไม่ระบุสถานะ ขอบคุณพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่สนใจอดีต น้องอายุ20ต้นๆ แต่ความคิดผู้ใหญ่มาก

ถึงจะมีภาพว่าพระเอกหนุ่ม ‘ตงตง’ กฤษกร กนกธร ควงนักร้องสาวรุ่นน้อง ‘สาลี่’ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ ไปเที่ยวฮ่องกง แต่ทั้งคู่ยังไม่เคยออกมาบอกถึงความสัมพันธ์ใดๆ

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม มาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “กลิ่นมาลี” ที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส หลังเสร็จพิธี ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

โดย ‘ตงตง’ เผยว่า “ยอมรับว่าคุยกับน้องอยู่ ศึกษากันอยู่ว่าเราจะไปในทิศทางไหน แต่สุดท้ายมันก็ต้องใช้ระยะเวลาในการที่เราต้องศึกษากันไป คุยกันมาสักพักแล้วครับ

เรื่องว่าคลิกแค่ไหน เราก็ยังไม่อยากบอกขนาดนั้น แต่สำหรับผมรู้สึกโอเค และมีความสุขมากๆ และตัวน้องเองก็มีความสุขมากๆ ในการพัฒนาความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบันนี้”

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าอยากที่จะคบกับคนนี้?
“สิ่งหนึ่งเลยผมรู้สึกว่าน้องน่ารัก แล้วมีจิตใจที่ดี รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย ซึ่งเขาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แล้วผมรู้สึกว่าการที่เราได้ไปอยู่ ณ จุดนั้นมันมีความสุขมากๆ และเป็นจุดที่มันจะดีแน่ๆ เราเลยแฮปปี้ที่จะเดินไป”

เรียกว่าชนะใจครอบครัวแล้วด้วยไหม?
“ผมยังพูดไม่ได้เต็มปากขนาดนั้น เพราะส่วนตัวผมก็ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกหลายอย่าง ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวน้องด้วย ขอบคุณน้องด้วย ที่ไม่ได้ตัดสินผมจากข่าว”

ได้คุยกับน้องไหมหลังจากเป็นข่าวด้วยกัน?
“ไม่ได้คุยเจาะลึกขนาดนั้น เราก็ไปทำบุญไม่ได้ไปทำอะไรที่มันเสียหาย แล้วก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย เราไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน มีคุณแม่น้องไปด้วย”

หลังจากเปิดตัวกระแสโดนวิจารณ์ก็เยอะเหมือนกัน?
“ไม่ได้เปิดตัว แต่ผมไม่ได้ปิดมากกว่า คุยก็คือคุย คบก็คือคบ แต่สถานะไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนหรืออะไร ในทุกสถานะเราก็คงมาอัปเดตกันเรื่อยๆ กับแฟนคลับผมก็ได้คุยบ้าง

ถ้าผมรักใคร เขาน่าจะยอมรับและรักในสิ่งที่ผมเป็น ไม่ใช่ว่า ผมคุยกับคนนี้แล้วไม่ชอบผมเลย อันนี้ก็ไม่ใช่ ผมอยากให้เขาเข้าใจผม และรักในสิ่งที่ผมเป็นมากกว่า”

‘สาลี่’ กดดันไหมเป็นข่าวกับเรา?
“เขาไม่กดดันอะไรเลย เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากๆ เขาเข้าใจอะไรหลายๆ อย่าง เขามองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า เพราะสุดท้ายผมไม่สามารถแคร์คนทั้งโลกได้ ในอนาคตก็ใช้ชีวิตอยู่แค่ 2 คนเท่านั้น สิ่งที่ต้องโฟกัสก็คือเรื่องของคนสองคน”

เราบอกว่าเรื่องของข่าวในอดีตของเรามันทำให้เราไม่มั่นใจอะไรหลายอย่าง แสดงว่าข่าวในอดีตของเราทำให้สูญเสียความมั่นใจบางอย่างไป?
“ตอนแรกมันก็มี แต่ผมต้องขอบคุณทางครอบครัวของน้องที่ไม่ตัดสินผมจากข่าว ที่ผ่านมาผมไม่ได้คิดว่าจะต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นว่าผมเป็นแบบไหน แต่ ณ ตอนนี้กับตัวน้อง และครอบครัวน้อง

เป็นสิ่งที่ผมอยากพิสูจน์ให้เขาเห็น ประเด็นในอดีตตัวเขาก็ไม่เคยถาม มันทำให้ผมสบายใจมากๆ มันเป็นการสบายใจหลายอย่าง สบายใจที่ได้คุยกับน้อง เราว่างเราก็เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน”

คิดว่าจะบอกเมื่อไหร่ว่าเราคือแฟนกัน?
“สถานะยังบอกไม่ได้ขนาดนั้น ยังไงเราก็ต้องศึกษากันไป มันมีอีกหลายอย่างที่เราต้องศึกษากันให้รู้จักมุมที่ดีที่สุด มุมที่แย่ที่สุด เพื่อให้เรารู้ว่าเราพร้อมที่จะรักกันจริงหรือเปล่า

ถามว่ามองความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้อย่างไร คือสำหรับผมจริงจังทุกความสัมพันธ์ ไม่เคยอยากเสียใจกับความสัมพันธ์ในทุกครั้ง ผมจริงจังมากๆ ในอนาคตเราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ในตอนนี้ผมจริงจัง และโฟกัสกับน้องครับ”

กับความรักครั้งนี้เราได้เรียนรู้อะไรบ้าง?
“หลายอย่างครับ ตอนแรกคิดว่าน้องเป็นเด็ก อายุ 20 ต้นๆ แต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่มากๆ มีหลายอย่างที่ผมได้เรียนรู้จากเขา ทำให้ผมอยากโฟกัสอนาคตมากขึ้น

มันไม่ใช่เรื่องการทำงานแล้ว มันมองไปถึงอนาคตที่ไกลมาก ทำให้เราวาดอนาคตไว้ไกลมาก มันคือสิ่งที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ ยังบอกไม่ได้ว่าเราวาดอนาคตอะไรไว้บ้าง แต่เราตั้งใจที่จะทำให้ถึง”

กลัวความรักไหม เพราะที่ผ่านมามันก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่?
“ไม่นะครับ และก็ไม่ส่งผลถึงตอนนี้ด้วยเพราะความรักแต่ละคน แต่ละครั้งไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมก็ดีใจและขอบคุณ ปัจจุบันผมดีใจและแฮปปี้ที่ผมได้เจอคนนี้ อยากทำครั้งนี้ให้เต็มที่ที่สุด”

หลายคนชมว่าหล่อขึ้น?
“ดูแลร่างกาย ออกกำลังกายเป็นประจำ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ (มันสุขมันล้นออกมาหรือเปล่า?) ผมว่าทุกคนถ้าเรามีความสุขในการใช้ชีวิต

ร่างกายหรือว่าสุขภาพต่างๆ มันก็จะออกมาดีมากๆ ครับ ตอนนี้แฮปปี้มากๆ มันหลายอย่าง มีละครที่กำลังจะออนแอร์ แล้วก็เรื่องธุรกิจที่กำลังเริ่มต้นด้วยครับ”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here